Quảng cáo

Nani đưa ra quyết định khiến Man Utd bất ngờ

Thứ hai, 26/01/2015 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nani vừa khiến nhiều người bất ngờ khi bóng gió nói về khả năng trở lại Man Utd khi mùa giải năm nay kết thúc, khác hẳn với những tuyên bố trước đó của tiền vệ này.

Nani, Man utd, William Carvalho, William Carvalho đến man utd, man utd chiêu mộ William Carvalho, nani trở lại MuNani chắc chắn trở lại Man Utd khi mùa giải năm nay kết thúc

Không có chỗ đứng ở Man Utd nhưng Nani lại thi đấu rất tốt khi chuyển đến Sporting Lisbon. Kể từ ngày trở lại đội bóng cũ, Nani đã có 7 bàn thắng sau 17 trận đấu trên mọi mặt trận.

Chứng kiến phong độ ổn định của Nani, có những nguồn tin cho rằng HLV Van Gaal sẽ gọi tiền vệ này trở lại Old Trafford. Tuy nhiên ở thời điểm đó, truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn gắn bó với Sporting thêm một thời gian nữa.

VIDEO: Nani solo ghi bàn gây náo loạn vòng 16m50 của đối thủ

Việc Nani lên tiếng về mong muốn không được ở lại Man Utd khiến nhiều người không hài lòng. Dù vậy nghi vấn này được chính Nani thanh minh. Trên BT Sport, tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ rằng anh sẽ trở lại Old Trafford để chứng tỏ giá trị của mình.

Một thông tin nữa cũng liên quan đến tương lai của Nani là Man Utd đang trả toàn bộ số lương của Nani. Tuy nhiên ở mùa giải thứ 2, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ phải trả toàn bộ 5 triệu euro mỗi mùa (tương đương 3,95 triệu bảng) cho Nani.

Rõ ràng với một đội bóng có tiềm lực tài chính không hùng mạnh như Sporting thì con số kể trên là quá cao. Đứng trước hoàn cảnh này, Nani gần như sẽ phải trở lại Old Trafford cho dù có muốn hay không.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nani Man utd William Carvalho William Carvalho đến man utd man utd chiêu mộ William Carvalho nani trở lại Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT