Quảng cáo

Man Utd tìm được mục tiêu thay thế Januzaj

Thứ hai, 26/01/2015 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Daily Mail đưa tin Man Utd đang tìm cách liên hệ ngôi sao Memphis Depay của PSV nhằm thay thế cho tài năng trẻ Januzaj.

Januzai,Memphis Depay Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, Man Utd tính chiêu mộ Memphis Depay thay thế Januzaj

Adnan Januzaj thi đấu chói sáng dưới thời cựu HLV David Moyes. Dẫu vậy khi HLV Louis van Gaal xuất hiện,  cơ hội để tài năng trẻ người Bỉ chiếm một suất trong đội hình chính thức của Quỷ đỏ là rất khó. Hàng công của đội chủ sân Old Trafford lúc này đã quá chật chội với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Rooney, Falcao, Van Persie, Mata, Di Maria.

VIDEO: Januzaj diễn xiếc trước hai cầu thủ của Cambridge

Không muốn ở lại đánh bóng băng ghế dự bị, Januzaj chủ động yêu cầu BLĐ Man Utd trao cơ hội để anh được ra đi theo dạng cho mượn đến hết mùa. Theo tiết lộ từ Daily Express, Quỷ đỏ dường như cũng đã chấp thuận với giải pháp trên và sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ 19 tuổi.

Trên website chuyển nhượng TuttoMercato của Italia khẳng định, Juventus và Fiorentina đều sẵn sàng nhập cuộc đua giành chữ ký của Januzaj ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Để thay thế cho tiền vệ người Bỉ, Man Utd đang tìm cách liên hệ ngôi sao Memphis Depay của PSV. Ngôi sao người Hà Lan từng có thời gian làm việc với HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan nên ông đánh giá rất cao tài năng của anh. Nếu nhanh chóng, Man Utd hoàn toàn có thể giải quyết thương vụ này trong vài ngày tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Januzai Memphis Depay Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT