Quảng cáo

Nathaniel Clyne mở đường gia nhập Man Utd

Thứ hai, 26/01/2015 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kế hoạch chiêu mộ Nathaniel Clyne của Man Utd đang gặp thuận lợi khi đích thân hậu vệ này từ chối gia hạn HĐ với Southampton để được ra đi.

chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng,tin chuyển nhượng mùa đông,tin chuyển nhượng Man Utd,Nathaniel Clyne,Nathaniel Clyne đến Man UtdNathaniel Clyne mở đường gia nhập Man Utd

Nathaniel Clyne năm nay 23 tuổi và đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội chủ sân St Mary. Chính sự chắc chắn cùng khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của Nathaniel Clyne giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn ở Ngoại hạng Anh.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp đóng cửa nên HLV Van Gaal quyết chi đậm để dứt điểm nhanh chóng. Theo đó số tiền mà Man Utd đặt lên bàn đàm phán là 27 triệu bảng, con số khiến Southampton khó từ chối.

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Ngoài việc chi ra mức giá hấp dẫn thì Man Utd còn nhận thêm thông tin vô cùng khả quan. Theo đó Nathaniel Clyne vừa từ chối ký vào bản hợp đồng mới mà Southampton đã soạn sẵn. Động thái này cho thấy khả năng Nathaniel Clyne muốn chia tay đội chủ sân St Mary là có cơ sở.

Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi này với Southampton còn thời hạn để năm 2016 và nếu không nhanh chóng gia hạn thì khả năng Southampton sẽ bị động trong công cuộc thuyết phục hậu vệ người Anh ở lại.

Với Man Utd, nếu chiêu mộ thành công Nathaniel Clyne họ sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hành lang cánh phải. Trong bối cảnh Rafael da Silva liên tục dính chấn thương cùng sa sút phong độ, Valencia chơi trái kèo thì Nathaniel Clyne là cái tên không thể an tâm hơn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Nathaniel Clyne Nathaniel Clyne đến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT