Quảng cáo

Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Lavezzi

Thứ năm, 29/01/2015 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, Liverpool đã đạt được thỏa thận cá nhân với Lavezzi và nếu không có bất ngờ nào xảy ra, tiền đạo người Argentina sẽ gia nhập The Kop vào kỳ CN mùa Đông này.

Ezequiel Lavezzi,Ezequiel Lavezzi den liverpool,liverpool chieu mo  Ezequiel Lavezzi,Ezequiel Lavezzi  se den liverpool,tin chuyen nhuong liverpool,psg ban  Ezequiel Lavezzi cho liverpoolLiverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Lavezzi

Dù đã chiêu mộ được rất nhiều cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng chừng đó vẫn chưa đủ với tham vọng của Liverpool. Để tăng cường sức mạnh cho hàng công, The Kop đã nhắm đến tiền đạo Ezequiel Lavezzi, cầu thủ đang thuộc biên chế của PSG.

Kể từ khi Edinson Cavani cập bến sân Công viên các hoàng tử, vị trí của Ezequiel Lavezzi đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không muốn tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị, Lavezzi tính đến việc ra đi mong được thi đấu nhiều hơn. Theo như tờ The Metro đưa tin, Liverpool sẵn sàng trả cho đội bóng nước Pháp 20 triệu euro để có được sự phục vụ của Lavezzi.

Video World Cup 2014: Tiền đạo Lavezzi tỉnh bơ phun nước vào mặt HLV Sabella

Hàng công của The Kop đang khá mỏng sau sự ra đi của Suarez, hiện tại trong tay của Brendan Rodgers chỉ còn Daniel Sturridge đáng tin tưởng. Vị chiến lược gia trẻ tuổi này hy vọng sự xuất hiện của Lavezzi sẽ giúp lối đá của The Kop thêm phần khởi sắc.

Sau thời gian theo đuổi thì Liverpool cũng bắt đầu nhận được những tín hiệu tích cực. Theo đó giữa The Kop và Lavezzi đã đạt được những điều khoản cá nhân và giờ mọi việc sẽ phụ thuộc vào cuộc tương lượng giữa hai CLB. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trông ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT