Quảng cáo

Diego Costa có nguy cơ nhận án phạt nặng

Thứ năm, 29/01/2015 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA), họ đang chờ những kết luận cuối cùng từ tổ trọng tài và có thể dành cho Diego Costa một án phạt nặng vì những hành vi không đẹp ở trận thắng Liverpool.

Chelsea 1-0 Liverpool,tỷ số Chelsea 1-0 Liverpool,kết quả Chelsea 1-0 Liverpool,tỷ số kết quả Chelsea 1-0 Liverpool,tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 Liverpool, Diego Costa, Diego Costa nhận án phạtDiego Costa có nguy cơ nhận án phạt nặng

Trận bán kết lượt về Cup Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Liverpool đã diễn ra rất quyết liệt và hấp dẫn. Sự quyết tâm của hai đội giúp NHM được chứng kiến những màn tấn công ăn miếng trả miếng đẹp mắt. Tuy nhiên xen lẫn trong số đó là những tình huống không đẹp mắt đến từ một vài cá nhân.

Cụ thể, tiền đạo Diego Costa đã liên tiếp có những tình huống cố tình chơi xấu mà điển hình là pha đạp vào mắt cá của Emre Can và Martin Skrtel. Không những vậy, cựu tiền đạo của Atletico cũng gây hấn với thủ quân Gerrard

VIDEO: Diego Costa và Gerrard chơi đấu vật tự do trên sân

Sau trận đấu khi xem lại các tình huống quay chậm, Costa rõ ràng đã cố ý phạm lỗi ác ý nhiều lần. Tuy nhiên, thật may mắn cho chân sút số 1 Chelsea khi trọng tài Michael Oliver đã “làm ngơ” trước các tình huống này.

Những tưởng mọi việc sẽ trôi qua nhưng dư âm của nó vẫn âm ỉ suốt hơn một ngày qua, rất nhiều danh thủ và các chuyên gia bóng đá lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Tây Ban Nha. Đứng trước luồn dư luận như vậy, Tiểu ban kỷ luật của FA đã chính thức xác nhận tiền đạo Diego Costa có hành vi phi thể thao trong trận gặp Liverpool ở bán kết Cúp liên đoàn.

Trước mắt, Costa có 24 giờ để kháng cáo trước khi lĩnh án phạt. Nếu không thể kháng cáo thành công, chân sút này đứng trước khả năng phải lĩnh mức án treo giò 3 trận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-0 Liverpool tỷ số Chelsea 1-0 Liverpool kết quả Chelsea 1-0 Liverpool tỷ số kết quả Chelsea 1-0 Liverpool tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 Liverpool Diego Costa Diego Costa nhận án phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT