Quảng cáo

Từ chối PSG, Sissoko tái khẳng định muốn đến Arsenal

Thứ tư, 28/01/2015 16:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù nhận được lời đề nghị của PSG nhưng tiền vệ Moussa Sissoko khẳng định sẽ chỉ đến Arsenal trong trường hợp chia tay Newcastle United.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, Newcastle United, Moussa Sissoko, Moussa Sissoko đến Arsenal Sissoko tái khẳng định muốn đến Arsenal

Dù đã chi tiêu khá mạnh tay ở hai kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng HLV Arsene Wenger vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo thông tin từ báo chí Anh thì chiến lược gia này đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ nhằm cải thiện sức mạnh cho tuyến giữa của Arsenal.

Hai mục tiêu mà HLV Arsene Wenger nhắm đến là Paul Pogba (Juventus) và Sami Khedira (Real Madrid). Tuy nhiên những mục tiêu này một là có một mức giá quá cao, hai là không muốn đến với đội bóng có thực lực không ổn định như Pháo thủ.

Trước những khó khăn này, Arsenal bất ngờ nhận được một tín hiệu tích cực từ Moussa Sissoko. Tiền vệ người Pháp đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Newcastle United và nhận được sự quan tâm sát sao của PSG. Tuy nhiên Sissoko khẳng định chỉ đến Arsenal trong trường hợp chia tay đội chủ sân St James 'Park.

VIDEO: Phút 9 - Tình huống Sissoko ngã trong vòng cấm Liverpool

Trong một phát biểu mới nhất trên tờ Sportsmole, Sissoko cho biết: “Tôi đang tập trung thi đấu cho Newcastle. Tôi có hợp đồng 4 năm với đội bóng và mới hoàn thành được 1 năm. Tôi không nói mình muốn ra đi nhưng nếu điều đó xảy ra thì tôi muốn tiếp tục ở lại Premier League.

Hiện tại chưa có đội bóng nào gọi điện cho tôi hay người đại diện. Có những thông tin PSG đã muốn có được sự phục vụ của tôi, một viễn cảnh hấp dẫn. Tuy nhiên tôi vẫn muốn được tiếp tục phát triển sự nghiệp ở nước Anh.”

Sissoko gia nhập Newcastle từ Toulouse vào năm 2013 với mức giá 1.7 triệu bảng. Tính từ đó cho đến này, tiền vệ này thi đấu tổng cộng 60 trận cho Chích chòe ở Premier League và ghi được 8 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 Newcastle United Moussa Sissoko Moussa Sissoko đến Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT