Quảng cáo

MU và Arsenal rộng đường chiêu mộ tiền vệ hay nhất NHA

Thứ ba, 27/01/2015 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Anh CLB Southampton đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho Morgan Schneiderlin, điều này dẫy lên thông tin tiền vệ người Pháp sẽ chia tay đội chủ sân St Mary’s đến đến Arsenal hoặc Man Utd.

 Morgan Schneiderlin, tin chuyển nhượng, arsenal,  Morgan Schneiderlin đến arsenal, arsenal chiêu mộ  Morgan Schneiderlin,  Morgan Schneiderlin không đến arsenal Morgan Schneiderlin được đánh giá là tiền vệ xuất sắc nhất NHA 

Phong độ ấn tượng của Morgan Schneiderlin trong màu áo Southampton giúp anh được Gary Neville cùng khán giả kênh Sky Sports bầu chọn là tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League giai đoạn lượt đi mùa giải 2014/15.

Ngoài vinh dự kể trên thì Morgan Schneiderlin còn đứng trước cơ hội chuyển đến những đội bóng có thực lực hơn Southampton. Hiện có 3 đội bóng là Arsenal, Man Utd và Tottenham sẵn sàng chi số tiền lớn để có được tiền vệ người Pháp.

Video clip bàn thắng: Brighton & Hove - Arsenal - Thách thức khó chịu

Dù lên tiếng khẳng định Morgan Schneiderlin không phải để bán nhưng BLĐ Southampton hiểu được rằng sức hút từ những đội bóng kể trên sẽ khiến tiền vệ này khó lòng từ chối. Để không bị dồn vào thế khó, đội chủ sân St Mary’s đã lên kế hoạch tìm kiếm những nhân tố để thay thế dần cho Schneiderlin.

Theo báo chí Anh và Hà Lan thì Southampton đang liên hệ mật thiết với Jordy Clasie bên phía Feyenoord. Với HLV Ronald Koeman thì ông không còn quá xa lạ với tài năng của ngôi sao đồng hương và ông đánh giá Jordy Clasie đủ sức tỏa sáng ở sân chơi Ngoại hạng Anh.

Nếu chiêu mộ thành công ngôi sao 24 tuổi này, Southampton sẵn sàng tạo điều kiện để Morgan Schneiderlin gia nhập Man Utd hoặc Arsenal. Mức giá của tiền vệ người Pháp rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Schneiderlin Cập nhật danh sách Chuyển Nhượng Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2014/2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT