Quảng cáo

Có Paulista, Arsenal vẫn chưa có ý định dừng lại

Thứ ba, 27/01/2015 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù gần như hoàn tất thương vụ chiêu mộ Gabriel Paulista nhưng Arsenal vẫn chưa có ý định dừng lại và họ đã để mắt tới hậu vệ phải của Dortmund, Kevin Grosskreutz.

Kevin Grosskreutz, Gabriel Paulista, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, arsenal, Kevin Grosskreutz đến arsenalArsenal đưa Kevin Grosskreutz vào tầm ngắm

So với những đội bóng ở Ngoại hạng Anh thì Arsenal đang là CLB hoạt động tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Sau khi để Lucas Podolski và Yaya Sanogo ra đi, đội bóng này cũng kịp chiêu mộ được Kristopher da Graca, Krystian Bielik và Gabriel Paulista.

Dù đã thành công với những bản hợp đồng khá tiềm năng nhưng HLV Arsene Wenger vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo Daily Express, Arsenal để mắt tới hậu vệ phải của Dortmund, Kevin Grosskreutz. Theo lý giải của BLĐ Arsenal thì hàng thủ có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương khiến họ phải chi tiêu để có thêm nhân sự thay thế.

VIDEO: Xem giò tân binh Gabriel Paulista của Arsenal

Cũng theo nguồn tin này, Arsenal đã gửi tới Borussia Dortmund lời đề nghị trị giá 3,7 triệu bảng cho Kevin Grosskreutz. Ngôi sao 26 tuổi này là một cầu thủ khá đa năng, anh có thể chơi tốt ở vị trí hàng phòng ngự và tiền vệ. Mùa giải năm nay, Kevin Grosskreutz đã có 15 lần ra sân trong màu áo Borussia Dortmund ở mùa giải năm nay.

Nếu chiêu mộ thành công Kevin Grosskreutz thì đây sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho Arsenal. Trong bối cảnh Mathieu Debuchy dính chấn thương nghỉ thi đấu tới 3 tháng thì kinh nghiệm của Grosskreutz sẽ vô cùng cần thiết cho giai đoạn khốc liệt mà Pháo thủ sắp trải qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kevin Grosskreutz Gabriel Paulista Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 arsenal Kevin Grosskreutz đến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT