Quảng cáo

Arsenal và Liverpool không hấp dẫn bằng Tottenham

Thứ hai, 26/01/2015 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Jackson Martinez vừa khẳng định rằng Tottenham có một sức hút đặc biết với cá nhân anh hơn là Arsenal cũng như Liverpool.

Jackson Martinez, Jackson Martinez đến Tottenham, Jackson Martinez muốn đến Tottenham, Bóng đá Anh, Liverpool, Arsenal, Ngoại hạng Anh  Jackson Martinez đánh giá Tottenham cao hơn Arsenal và Liverpool 

Phong độ xuất sắc của Jackson Martinez trong màu áo Porto và ĐT Colombia giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Không dưới 3 CLB ở giải Ngoại hạng Anh là Arsenal, Liverpool và Tottenham sẵn sàng chi tiêu mạnh tay để có được ngôi sao này.

So với Tottenham thì Liverpool và Arsenal được đánh giá cao hơn về sức mạnh cũng như sự nổi tiếng. Tuy nhiên, riêng Jackson Martinez thì điều này không nói lên nhiều điều. Trong một phát biểu gần đây, chân sút người Colombia khẳng định sẽ chỉ đến Tottenham nếu chia tay Porto chứ không phải Arsenal hay Liverpool như báo chí đồn thổi.

Video clip bàn thắng: Tottenham - Burnley - Pha ngược dòng kinh điển

Rõ ràng đây được xem là một lời ‘chào hàng’ của Jackson Martinez với Tottenham, đội bóng đã dành sự quan tâm đặc biệt đến chân sút này.  Hiện tại, hợp đồng của Jackson Martinez vẫn còn thời hạn đến năm 2016, và mức giá phá vỡ hợp đồng của anh là 40 triệu euro.

 

 

Nếu chiêu mộ thành công Jackson Martinez thì với thực lực đang có, Tottenham đủ khả năng để cạnh tranh một vị trí tham dự Champions League mùa giải năm sau với những ‘ông lớn’ như Chelsea, Man Utd, Arsenal, Man City hay Liverpool.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jackson Martinez Jackson Martinez đến Tottenham Jackson Martinez muốn đến Tottenham Bóng đá Anh Liverpool Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT