Quảng cáo

Lee Nguyễn không giúp ĐT Mỹ tránh được thất bại

Thứ năm, 29/01/2015 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được HLV Jurgen Klinsmann trao cơ hội đá chính trong suốt hiệp 2 nhưng Lee Nguyễn không thể giúp ĐT Mỹ thoát khỏi một thất bại ở trận gặp ĐT Chile.

Chile 3-2 Mỹ, tỷ số Chile 3-2 Mỹ, kết quả Chile 3-2 Mỹ, xem Chile 3-2 Mỹ, tỷ số kết quả Chile 3-2 Mỹ, Lee Nguyễn, Lee Nguyễn lập siêu phẩm, Lee Nguyễn được gọi vào ĐT MỹLee Nguyễn không giúp ĐT Mỹ tránh được thất bại

Trong đợt tập huấn để chuẩn bị cho mùa giải mới, ĐT Mỹ lựa chọn Chile và Panama là những đối thủ giao hữu nhằm tìm ra những nhân tố chủ chốt cho các giải đấu quan trọng trong năm 2015. Phong độ ấn tượng trong năm 2014 giúp Lee Nguyễn tiếp tục được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập.

Tuy nhiên cũng giống như trận giao hữu với Colombia trên đất Anh vào hồi tháng 11 năm ngoái, cựu cầu thủ của HAGL không được chiến lược gia người Đức tung ra sân từ đầu. Lee Nguyễn ngồi dự bị và chỉ vào sân khi trong hiệp 2.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất MLS năm 2014 - Lee Nguyễn đứng đầu

ĐT Mỹ là những người có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm nhờ công của Brek Shea. Tuy nhiên niềm vui này không kéo dài được lâu, Gutierrez đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau cú đánh đầu hiểm hóc. Những màn ăn miếng trả miếng liên tục được hai đội tạo ra, phút 31 đội khách lại một lần nữa vượt lên sau cú đặt lòng chuẩn xác vào góc xa của Altidore.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Klinsmann quyết định tung Lee Nguyễn vào sân thế chỗ Bobby Wood. Tuy nhiên việc phải thi đấu không đúng với vị trí sở trường khiến tiền vệ gốc Việt mất nhiều thời gian để bắt nhịp với trận đấu.

Sau khi bị đối phương ghi liên tiếp 2 bàn vào những phút 67 và 76, HLV Jurgen Klinsmann mới thay đổi lối chơi và để Lee Nguyễn trở lại vị trí yêu thích. Ngay lập tức, cầu thủ này thể hiện được năng lực của mình. Phút 77, sau tình huống phối hợp đẹp mặt với Yedlin, Lee Nguyễn tung cú sút kỹ thuật nhưng bóng lại đi sạt cột dọc.

Bốn phút sau, cầu thủ này tiếp tục tham gia vào tình huống tấn công nguy hiểm khác song ở tình huống dứt điểm bằng đầu, Zardes vẫn không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Herrera. Thi đấu nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ, tuyển Mỹ đành chấp nhận thất bại sát nút 2-3 trước Chile. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chile 3-2 Mỹ tỷ số Chile 3-2 Mỹ kết quả Chile 3-2 Mỹ xem Chile 3-2 Mỹ tỷ số kết quả Chile 3-2 Mỹ Lee Nguyễn Lee Nguyễn lập siêu phẩm Lee Nguyễn được gọi vào ĐT Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT