Quảng cáo

Tổng kết chuyển nhượng mùa Đông: Darren Fletcher đến West Brom

Thứ ba, 03/02/2015 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thị trường chuyển nhượng giữa mùa đã đi vào ngày cuối cùng và đây là thời điểm để những đội bóng thực hiện nhanh các thương vụ cuối cùng.

F5 để cập nhật những thông tin mới nhất

Darren Fletcher ký với West Brom hợp đồng kéo dài 2 năm rưỡi

 

Diễn biến chính trong những giờ cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông

- Juan Cuadrado gia nhập Chelsea với mức giá 27 triệu bảng

- Andre Schurrle cập bến Wolfsburg với giá 24 triệu bảng

- Tiền vệ Philippe Coutinho gia hạn với Liverpool đến năm 2020

- Tiền vệ Darren Fletcher ký với West Brom hợp đồng kéo dài 2 năm rưỡi (kèm điều khoản 1 năm tự gia hạn)

- Tiền vệ Dele Alli hoàn tất việc chuyển đến Tottenham với giá 5 triệu bảng

- M.U mượn hậu vệ trẻ Andy Kellet từ Bolton.

- Southampton toàn quyền sở hữu hậu vệ Ryan Bertrand từ Chelsea với giá 10 triệu bảng

- Tiền vệ Aaron Lenon gia nhập Everton theo dạng cho mượn từ Tottenham

- Hull City hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Dame N’Doye từ Lokomotiv Moscow

- Tiền vệ kỳ cựu Tim Cahill rời New York Red Bulls, có thể tới Trung Quốc chơi bóng trong tương lai

- Leicester City mượn trung vệ Robert Huth từ Stoke City cho đến cuối mùa

Arsenal

Nhật báo uy tín của nước Pháp, L’Equipe khẳng định Arsenal đã đánh bại M.U, Liverpool để có chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin. Cầu thủ này sẽ tới Emirates vào mùa Hè năm nay.

Sau khi Bayern rút lui, Marco Reus bóng gió sẽ chuyển gia nước ngoài thi đấu. Mặc dù được các đội bóng La Liga theo đuổi trong đó có Real Madrid, nhưng tuyển thủ Đức muốn thử sức ở Premier League với điểm đến ưu tiên là Arsenal.

Man Utd

CLB Aston Villa khẳng định tiền vệ Tom Cleverley sẽ ở lại Villa Park đến hết mùa giải này. Trước đó, nhiều nguồn tin gợi ý rằng, đội chủ sân Old Trafford nên gọi ngôi sao người Anh trở lại sau màn trình diễn ấn tượng ở nửa đầu mùa giải cùng The Villa.

Man Utd đột ngột chuyển hướng săn Sneijder khi Juve ngãng ra và hướng sự chú ý sang Henrikh Mkhitaryan. Giá của Sneijder khoảng 20 triệu euro.

Theo tin từ Daily Mail, Quỷ đỏ quyết định chốt giá đề nghị ở mức 37 triệu bảng, với hy vọng có thể lấy Hummels trong những tiếng cuối của thị trường chuyển nhượng (mở bù cho hai ngày cuối tuần).

Báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin, trong 24 tiếng nữa Van Gaal có thể gây sốc khi đưa Nainggolan về Old Trafford. Trong khi đó nhà cầm quân người Hà Lan sẽ quyết định bán đứt Zaha cho Crystal Palace.

Thương vụ chuyển nhượng Fletcher sang West Ham bất ngờ đổ bể vào phút chót. Ngoài ra nhiều khả năng Man Utd sẽ cho nổ “bom tấn” vào giờ chót với trung vệ Marquinhos của PSG.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa đông,Tin chuyển nhượng mùa đông 2015,tin chuyển nhượng arsenal,tin chuyển nhượng Ngoại hạng AnhMan Utd quyết chi đậm vì Marquinhos

Một thông tin khác, BLĐ Man Utd đang thuyết phục James Wilson đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, mức lương của tiền đạo này có thể tăng lên gấp 4 lần.

Theo tờ Manchester Evening News, Everton đang cố gắng hỏi mượn tài năng trẻ Adnan Januzaj của M.U. Điều kiện Everton đưa ra là họ sẽ tạo cơ hội cho Januzaj được ra sân nhiều nhất có thể trong phần còn lại của mùa giải.

Chelsea

John Terry đã sắp bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Gary Cahill ngày càng sa sút và điều đó khiến HLV Jose Mourinho buộc phải trở lại với thương vụ Raphael Varane.

Tuy nhiên, do kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 gần khép lại nên ông sẽ chỉ có thể chiêu mộ trung vệ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Schurrle sắp đến Wolfsburg. Theo báo giới Anh, Wolfsburg và Chelsea đang đạt được những thỏa thuận cuối cùng trong hợp đồng chuyển nhượng Schurrle.

Tiền vệ Mohamed Salah sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại London vào ngày mai trước khi chuyển tới Fiorentina như một phần trong bản hợp đồng mà Cuadrado sang Chelsea.

Liverpool

Theo Daily Star, Atletico Madrid tuyên bố sẵn sàng bán Arda Turan cho Liverpool, Arsenal hoặc các đối tác quan tâm với mức phí chuyển nhượng 22 triệu bảng. Trước khi gia nhập sân Vincente Calderon, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ từng suýt chuyển đến đầu quân cho Liverpool, đội bóng mà anh hâm mộ từ nhỏ.

Liverpool bất ngờ đưa ra lời đề nghị 18 triệu bảng cho Illarramendi của Real Madrid. Hiện cựu cầu thủ Sociedad chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Tờ Daily Star cho hay Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Fabio Coentrao bên phía Real Madrid.

Liverpool đang nuôi ý định sở hữu trung vệ Winston Reid vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi đó, hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi với West Ham sẽ đáo hạn.

Tờ Daily Mirror cho hay, Hull City đang nỗ lực mượn tiền đạo Rickie Lambert của Liverpool nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công trong giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, để có được chữ ký của chân sút 32 tuổi, The Tiger sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với QPR, West Brom và Crystal Palace.

Man City

HLV Roberto Mancini của Inter Milan vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ cậu học trò cũ trong màu áo Man City là Micah Richards. Hiện tại, hậu vệ cánh phải người Anh đang khoác áo Fiorentina theo dạng cho mượn.

Tottenham

Theo Daily Mail, tài năng trẻ Harry Kane đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5,5 năm với Tottenham. Để thuyết phục chân sút 21 tuổi, Spurs đồng ý trả mức lương 45.000 bảng/tuần.

Theo Sky Sports, Tottenham đang nỗ lực “thanh lý” Emmanuel Adebayor, Younes Kaboul và Vlad Chiriches trong ngày cuối cùng này. Hiện tại Adebayor đang được PSG và QPR hỏi mượn, trong khi Chiriches được Roma rất quan tâm.

Theo Mirror, Winston Reid đã bất ngờ từ chối Arsenal để ký hợp đồng với Tottenham. Trung vệ này sẽ chuyển đến Spurs vào cuối mùa giải sau khi hết hợp đồng với West Ham.

Southampton

Theo Daily Mail, Southampton đang tiến sát tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Tonny Vilhena của Feyenoord khi chấp nhận bỏ ra 5 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân St Mary cũng đang tích cực đàm phán với Benfica nhằm hỏi mượn một tiền vệ khác là Filip Djuricic.

Barcelona

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang lên kế hoạch trói chân tiền đạo Neymar bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn tới tận mùa hè 2020. Để có thể thuyết phục ngôi sao người Brazil gia hạn bản giao kèo hiện tại, BLĐ đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng trả mức lương lên tới 12 triệu euro/năm, gấp đôi khoản thu nhập mà chân sút 22 tuổi đang được nhận.

AS Roma

Tin từ Ý cho hay CLB AS Roma đã chuyển nhượng thành công Victor Ibarbo từ Cagliari với số tiền khoảng 15 triệu euro.

Tiền đạo Seydou Doumbia đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với AS Roma. Để có được chữ ký của chân sút 27 tuổi, đội bóng thành Rome đã phải trả cho CSKA Moscow mức phí chuyển nhượng 14,4 triệu euro.

Inter Milan

Inter Milan đã đạt được thỏa thuận với Newcastle để đưa hậu vệ Davide Santon trở lại sân Giuseppe Meazza trong tháng 1 này. Cầu thủ người Italia sẽ bay đến thành phố Milano để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

AC Milan

CHÍNH THỨC: Thông báo trên Twitter của CLB, AC Milan công bố chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Luca Antonelli từ Genoa. Bản giao kèo giữa ngôi sao 27 tuổi với đội chủ sân San Siro có thời hạn 3 năm rưỡi nhưng chi tiết chưa được tiết lộ.

Theo Sky Sport Italia và Sport Mediaset, Milan đã chi ra 400.000 euro để chiêu mộ trung vệ Gabriel Paletta từ Parma với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi.

Juventus

CHÍNH THỨC: Thông báo trên Twitter chính thức của CLB, Juventus chào đón sự trở lại của tiền đạo Alessandro Matri theo diện cho mượn từ AC Milan đến hết mùa giải. Trước khi gia nhập Milan, chân sút 30 tuổi có 2,5 mùa giải phục vụ Lão phu nhân, ra sân 83 trận và ghi 29 bàn.

CHÍNH THỨC. Tiền đạo Sebastian Giovinco vừa dứt tình với Juventus để chuyển sang đầu quân cho Toronto FC. Bản giao kèo giữa chân sút 28 tuổi người Ý với đội bóng MLS có thời hạn 5 năm. Tại Toronto FC, Giovinco nhận mức lương 7 triệu USD/năm, qua đó vượt mặt Kaka (Orlando City) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại MLS.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT