Quảng cáo

Louis van Gaal chính thức giao nhiệm vụ mới cho Quỷ đỏ

Thứ bảy, 31/01/2015 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm lấy lại hình ảnh cũng như thu phục lòng tin của NHM, HLV Louis van Gaal đã ra chỉ thị mới với các học trò trước cuộc tiếp đón Leicester trên sân nhà Old Trafford.

Man Utd vs Leicester, HLV Louis van Gaal, Quỷ đỏ, Premier League, truc tiep Man Utd vs Leicester, tran dau Man Utd vs Leicester, ket qua ti so Man Utd vs Leicester, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Louis van Gaal yêu cầu các học trò dứt điểm tốt hơn

HLV Louis van Gaal thừa nhận Manchester United cần phải làm nổi bật phong cách chơi bóng quyến rũ để lấy lại niềm tin nơi NHM. Quỷ đỏ đã không thể ghi bàn trong hai trận gần đây và bị chỉ trích rất nặng nề về thành tích tệ hại đó.

Khi được hỏi liệu Man Utd đã thi đấu đủ tốt để làm hài lòng NHM hay chưa, Van Gaal thừa nhận: "Các trận đấu gần đây của chúng tôi đã không làm được điều đó. Vì vậy NHM không thể tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi chứng kiến chúng tôi chơi bóng. Nhưng tôi nghĩ rằng M.U có rất nhiều cầu thủ chất lượng để xem họ thi đấu.

Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là phải ghi bàn nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Đặc biệt đây lại là giai đoạn quan trọng của mùa giải, các trận đấu đều hết sức khó khăn".

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Man Utd sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 23 Premier League. Cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ vừa chứng minh giá trị vừa trả được mối hận ở trận lượt đi khi để thua đau 3-5.

Nhắc lại kỉ niệm đó, ông thầy người Hà Lan không khỏi tiếc nuối: "Chúng tôi đã có hiệp thi đấu đầu tiên thực sự tốt trước Leicester. Nhưng một trận đấu cần 90 phút để phân định thắng thua, chỉ chơi tốt trong 45 hay 60 phút là không đủ. Những gì đã xảy ra ở vòng đấu trước là một kinh nghiệm cho chúng tôi".

United và Aston Villa hiện hai hai đội chưa từng được hưởng một quả penalty nào ở mùa giải này. Nói về điều này, chiến lược gia này nói: "Bạn đã thấy rất nhiều tình huống chúng tôi bị va chạm trong vòng cấm nhưng chưa có một quả phạt đền nào cả. Tôi không đánh giá trọng tài đúng hay sai nhưng tôi có quyền nghi ngờ về quyết định của họ".

Trận đấu giữa Man Utd vs Leicester sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 31/1 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Leicester HLV Louis van Gaal Quỷ đỏ Premier League truc tiep Man Utd vs Leicester tran dau Man Utd vs Leicester ket qua ti so Man Utd vs Leicester ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT