Quảng cáo

Man Utd chính thức đón tân binh người Lybia

Thứ bảy, 31/01/2015 00:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tối qua (30/1), trên trang chủ Man Utd thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ Sadiq El Fitouri từ CLB Salford City.

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa Đông 2015, các đội bóng đều hoạt động tích cực TTCN để có thể bổ sung nhân sự chất lượng cho đội hình. Với Man Utd, họ vẫn đang tìm kiếm những tài năng trẻ sáng giá và cái tên mới đây nhất gia nhập đội chủ sân Old Trafford là hậu vệ Sadiq El Fitouri từ CLB Salford City.

Tin chuyển nhượng, Man Utd, Sadiq El Fitouri, Salford City, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, tân binh quỷ đỏ, man utd đón tân binh

Hậu vệ trẻ Sadiq El Fitouri

Trong tối qua, trên website chính thức của Man Utd thông báo họ đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với El Fitouri. Tại đội bóng mới, tài năng 20 tuổi này sẽ thi đấu cho đội U-21 của Quỷ đỏ trước khi HLV Louis Van Gaal quyết định có gọi anh lên đội một hay là không.

Chia sẻ niềm hạnh phúc khi được gia nhập Man Utd, El Fitouri cho biết: "Đây đúng là giấc mơ có thật với tôi. Cảm ơn Salford City đã tạo cơ hội cũng như tin tưởng tôi. Tôi rất háo hức với chặng đường phía trước, tôi đã nhận vinh dự khoác áo Man Utd và đó là niềm vui không thể tưởng được".

Vị trí sở trường của El Fitouri là hậu vệ cánh phải, bởi vậy anh sẽ có nhiều cơ hội khoác áo đội 1 của Quỷ đỏ khi mà Rafael thường xuyên dính chấn thương.

Ở một diễn biến khác, Man Utd đã đẩy thủ thành dự bị Ben Amos tới Bolton theo dạng cho mượn ngắn hạn. Thông tin này không có gì lạ bởi tại Old Trafford Amos không có cơ hội thể hiện mình, tới Bolton anh sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn trước khi trở lại Man Utd.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng Sadiq El Fitouri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT