Quảng cáo

Man Utd thử việc tài năng đặc biệt

Thứ năm, 29/01/2015 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đã mời trung vệ 18 tuổi Ryan Johnson đến thử việc tại Carrington, cầu thủ người Anh được các chuyên gia đánh giá là “tài năng đặc biệt” khi ra mắt Stevenage vào năm 17 tuổi.

Man Utd, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, Man Utd thử việc Ryan Johnson, tài năng đặc biệt, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Old Trafford

Tài năng đặc biệt Ryan Johnson

Ryan Johnson bắt đầu sự nghiệp của mình từ đội trẻ CLB West Ham, tại đây anh đã có 7 năm học tập trước khi gia nhập lò đào tạo của Stevenage trong năm 2013. Tại Stevenage, Johnson nhanh chóng được đôn lên đội một và đã ra mắt khi mới 17 tuổi 215 ngày.

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Trong thời gian thi đấu tại League Two, Johnson đã gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ và họ quyết định mời anh về Old Trafford thử việc. Theo báo chí xứ Sương mù, ngày hôm qua (28/1) Johnson đã có mặt ở trung tâm đào tạo Carrington của Man Utd. Tại đây, Ryan Johnson sẽ có một tuần để thể hiện và sau đó BLĐ Quỷ đỏ mới đưa ra quyết định giữ chân anh ở lại hay là không.

Nếu được Man Utd giữ lại, Johnson sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp. HLV Louis Van Gaal vẫn đang ưa dùng sơ đồ chiến thuật 3-5-2 và ở hàng thủ ông thường trọng dụng Paddy McNair, vậy nên cơ hội cho Johnson một suất đá chính sẽ nhiều hơn.

Hiện tại HLV Van Gaal vẫn đang tìm kiếm trên TTCN một trung vệ đẳng cấp, Aleksandar Dragovic chính là một mục tiêu tiềm năng mà ông đang nhắm tới và muốn đưa về Old Trafford trước khi phiên chợ Đông đóng cửa. Trước đó, Quỷ đỏ đã theo đuổi sát sao Gabriel Paulista nhưng thương vụ này đã thất bại bởi anh đã hoàn tất hợp đồng chuyển sang Arsenal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng Ryan Johnson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT