Quảng cáo

Chi 31 triệu bảng, Man Utd sẽ có Laporte

Thứ tư, 28/01/2015 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, CLB Athletic Bilbao chỉ chấp nhận bán trung vệ Aymeric Laporte nếu nhận được lời đề nghị 31 triệu bảng. Đây là mức phí mà Man Utd hoàn toàn có thể đáp ứng.

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Trong thời gian qua, trung vệ Aymeric Laporte đã là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man Utd. Dù cầu thủ này năm nay mới 20 tuổi, thế nhưng anh đã được các tuyển trạch viên Quỷ đỏ theo dõi sát và đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất châu Âu. Mùa giải năm nay Laporte đang thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo Athletic Bilbao, bởi vậy anh đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng lớn khác là Real Madrid.

Tin chuyển nhượng, Athletic Bilbao, Aymeric Laporte, Man Utd, Chi 31 triệu bảng, Man Utd sẽ có Laporte, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng man utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Old Trafford

Bilbao chỉ bán Laporte với giá 31 triệu bảng

Trước sự quan tâm của Man Utd, BLĐ Athletic Bilbao đã lên tiếng tuyên bố rằng không muốn bán Laporte trong phiên chợ Đông này. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Anh và Tây Ban Nha thì họ đã suy nghĩ lại và chỉ đồng ý bán trung vệ cao 1m91 này nếu được đáp ứng điều khoản mua lại hợp đồng trị giá 31 triệu bảng. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester từng thuyết phục Bilbao nhả Laporte với giá 20 triệu bảng.

Trong năm 2014 vừa qua, Man Utd từng thuyết phục Bilbao bán lại Ander Herrera nhiều lần mà không thành công. Cuối cùng, Quỷ đỏ đã phải đồng ý mua lại hợp đồng của Herrera mới có thể đưa anh về Old Trafford.

Với 31 triệu bảng, đây là mức phí không quá lớn và Man Utd hoàn toàn có thể đáp ứng được. Cách đây không lâu, đích thân Aymeric Laporte từng thổ lộ là fan của Man Utd và mơ một ngày được khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT