Quảng cáo

Man Utd vs Leicester: Quỷ đỏ cẩn thận, 22h00 ngày 31/1

Thứ bảy, 31/01/2015 19:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối đầu với đội bóng nhỏ Leicester City đêm nay, thầy trò HLV Louis Van Gaal sẽ giúp Man Utd lấy lại vị trí thứ 3 trên BXH giải Ngoại hạng Anh hoặc có thể 'ôm hận' như trận đấu với Cambrige trước đó.

>> LINK XEM TRẬN MAN UTD VS LEICESTER

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Trước khi bước vào trận đấu với Leicester City, thầy trò HLV Louis Van Gaal đã bị đội bóng tí hon Cambrige United cầm hòa 0-0 tại FA Cup. Ở trận đấu này, Man Utd đã thể hiện là một lối chơi vô cùng bế tắc dù đã tung gần hết dàn cầu thủ sao số ra sân.

Ở trận đấu tiếp theo gặp Leicester  City diễn ra đêm nay, HLV Louis Van Gaal cần phải thay đổi chiến thuật hợp lý để có được một chiến thắng thuyết phục. Cuộc chiến này Man Utd được đánh giá cao hơn đối phương về mọi mặt, thế nhưng họ vẫn có thể sẽ 'ôm hận' nếu như thi đấu chủ quan và không cải thiện lối chơi.

Man Utd vs Lerceter, trực tiếp Man Utd vs Lerceter, link xem Man Utd vs Lerceter, xem trực tuyến Man Utd vs Lerceter, link sopcast Man Utd vs Lerceter, lịch thi đấu ngoại hạng anh, lịch thi đấu premier league

Man Utd cần đánh bại Lerceter để vực dậy tinh thần

Khó khăn đối với HLV Van Gaal lúc này đó chính là tình hình nhân sự, mới đây tiền vệ Michael Carrick bất ngờ dính chấn thương đùi và phải ngồi ngoài 1 tháng. Bởi vậy, ở trận đấu với Leicester  City đêm nay Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ trụ cột này. Ngoài ra, Darren Fletcher cũng có thể bị loại khỏi đội hình khi đang được liên hệ chuyển sang West Ham.

Tin vui cho HLV Van Gaal đó là sự trở lại của Jonny Evans và Chris Smalling, cả hai đều có thể ra sân khi chấn thương đã bình phục hoàn toàn.

Dù không có Cambrige và Fletcher, thế nhưng Man Utd vẫn rất mạnh khi còn nhiều cầu thủ chất lượng như Luke Shaw, Rojo, Delay Blind, Mata, Di Maria, Rooney, Persie và Falcao... Ngoài ra, lịch sử cũng đang ủng hộ Quỷ đỏ khi 10 trận đấu đầu gần đây nhất họ toàn thắng. Bởi vậy, một chiến thắng cho Man Utd gần như là điều chắc chắn.

Về phía Leicester  City, đội bóng này vẫn đang vật lộn trong cuộc đua trụ hạng bởi sau 22 vòng đấu họ mới có 17 điểm và đứng bét bảng. Bởi vậy, đối đầu với Man Utd sẽ là một thách thức lớn đối với thầy trò HLV Nigel Pearson.

Ở trận đối đầu với Man Utd gần đây nhất hồi tháng 9, Leicester  City bất ngờ ghi được 3 bàn vào lưới Quỷ đỏ. Dù kết quả cuối cùng thua 3-5, thế nhưng HLV Nigel Pearson vẫn tỏ ra vô cùng kinh ngạc bởi ông không nghĩ các học trò có thể 'xé lưới' đội chủ sân Old Trafford. Đây sẽ là một động lực tinh thần lớn để các cầu thủ Leicester  City thi đấu hết mình trước Man Utd đêm nay.

Hiện tại Man United đang kém Southampton 2 điểm, bởi vậy nếu thắng Leicester  City đêm nay họ sẽ chính thức có được vị trí thứ 3 trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Ngày hôm sau (1/2), Southampton sẽ bước vào cuộc đấu đầu với Swansea City.

Trận đấu giữa Man Utd vs Leicester City sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 22h00 đêm nay (31/1), mời quý vị chú ý đón xem.

Thông tin lực lượng

Man Utd:

- Michael Carrick và Ashley Young chấn thương

- Darren Fletcher bỏ ngỏ khả năng ra sân. J- onny Evans và Chris Smalling sẵn sàng ra sân thi đấu.

Leiceter City:

- Matt Upson, Kasper Schmeichel và Chris Wood chấn thương.

- Matty James bị treo giò, Riyad Mahrez vắng mặt vì trở về làm nhiệm vụ quốc gia tại Algeria.

- Liam Moore và Matthew Upson trở lại sau chấn thương.

Thông tin xung quanh

- M.U chỉ để thua một trong 14 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường.

- M.U có 7 bàn thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Bốn trận đấu cuối cùng của M.U tại Premier League gần đây nhất họ có 1 chiến thắng, 1 thua và 2 hòa.

- Leicester đã giành chiến thắng 4 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Trong 6 trận gần đây nhất tại Premier League, Leicester City giữ sạch lưới 3 trận.

Đội hình dự kiến:

Man Utd: De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Blind; Carrick, Fellaini, Di Maria, Rooney; Van Persie, Falcao

Leicester City: Hamer; Simpson, Wasilewski, Morgan, Konchesky; Drinkwater, Cambiasso; Schlupp, Kramaric, Vardy; Ulloa

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Lerceter Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT