Quảng cáo

Chelsea vs Man City: Rực lửa Stamford Bridge

Thứ bảy, 31/01/2015 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù cả Chelsea và Man City sẽ thiếu đi những quân bài quan trọng nhưng màn đối đầu giữa hai đội vẫn được đánh giá sẽ rất hấp dẫn, căng thẳng.

Link trực tiếp trận Chelsea vs Man City

Chelsea vs Man City, trực tiếp Chelsea vs Man City,  dự đoán Chelsea vs Man City, dự đoán kết quả Chelsea vs Man City, dự đoán trận đấu Chelsea vs Man City, link sopcast Chelsea vs Man City, xem Chelsea vs Man CityChelsea và Man City là trận cầu tâm điểm vòng 23 NHA

Chelsea mất đi hai ngôi sao sáng nhất

Trận  thắng Liverpool ở bán kết Cup Liên đoàn Anh giúp Chelsea có mặt ở trận chung kết nhưng lấy đi của họ 2 ngôi sao sáng giá nhất là Cesc Fabregas và Diego Costa. Với Fabregas cầu thủ này dính chấn thương và phải rời sân khi trận đấu còn đang diễn ra.

Video clip bàn thắng: Chelsea - Liverpool - Cuộc chiến không khoan nhượng

Thiếu vắng tiền vệ người Tây Ban Nha là một mất mát to lớn cho Chelsea. Theo thống kê, Cesc Fabregas đã có tổng cộng 15 đường chuyền thành bàn ở mùa giải năm nay, một con số vô cùng ấn tượng khi đây chỉ là mùa giải anh chơi cho The Blues.

Khác với Cesc Fabregas, Diego Costa vừa nhận án treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực nhắm vào các cầu thủ Liverpool. Fabregas Costa cũng quan trọng không kém Fabregas khi đã đóng góp tới 17 bàn thắng.

Điểm tự duy nhất của Chelsea ở thời điểm này là Stamford Bridge, nên nhớ ở mùa giải năm nay thầy trò HLV Mourinho chưa đánh rơi bất kỳ điểm số nào khi được thi đấu trên sân nhà. Với thống kê đáng ấn tượng đó, NHM The Blues có quyền tin vào một kết quả có lợi ở trận đấu tới.

Man City tự tin rút ngắn khoảng cách

Chelsea thiếu vắng những quân bài quan trọng thì Man City cũng không khá khẩm hơn. Yaya Toure vẫn chưa thể trở lại Anh khi ĐT Bờ Biển Ngà đang tiến xa ở CAN Cup 2015. Thiếu vắng ngôi sao 31 tuổi này, Man City mất đi một người cầm trịch cũng như phòng ngự từ xa.

Không có Yaya Toure, HLV Pellegrini quyết định sẽ đặt niềm tin vào người cũ của Chelsea – Lampard. Còn nhớ ở trận lượt đi, chính tiền vệ người Anh đã ghi bàn để Man City giữ lại 1 điểm ở Etihad.

Từ một người đóng thể, Lampard bỗng trở thành niềm hy vọng số 1 ở tuyến giữa của các nhà ĐKVĐ. HLV Pellegrini tin rằng kinh nghiệm cùng sự am hiểu về đội bóng cũ, Lampard sẽ tỏa sáng để Man City rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số với Chelsea.

Một lợi thế của Man City là họ không phải thi đấu ở giữa tuần trong khi đối thủ đã căng sức tới hơn 120 phút với Liverpool. Hai trận thua ở mùa giải năm ngoái vẫn đang khiến HLV Pellegrini buồn lòng và đây là thời điểm không thể tốt hơn để ông cùng học trò đánh bại Chelsea ngay tại thánh địa Stamford Bridge.

Trận đấu giữa Chelsea và Man City sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày ½ và được trực tiếp trên thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Vắng Diego Costa (treo giò), Filipe Luis (chấn thương); Khả năng ra sân của Cesc Fabregas, Branislav Ivanovic, John Obi Mikel còn bỏ ngỏ.

Man City: Vắng Yaya Toure, Wilfried Bony (dự CAN Cup); Khả năng ra sân của Eliaquim Mangala và Samir Nasri còn bỏ ngỏ.

Phong độ và đối đầu

Man City mới chỉ có 2 chiến thắng ở Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League (thắng 2, hòa 4, thua 11). Lần gần nhất Man City thắng ở Stamford Bridge là vào tháng 2/2010 (thắng 4-2).

Trong 3 lần gặp Man City gần nhất thuộc Premier League, Chelsea không thua (thắng 2, hòa 1).

Man City chưa để thua trên sân khách (trên mọi đấu trường) kể từ ngày 25/10. Trong 7 lần làm khách xa nhà từ đó, The Citizens thắng 5, hòa 2, ghi được 16 bàn và chỉ để lọt lưới bàn.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Terry, Hazard, Matic, Mikel, Oscar, Willian, Remy

Manchester City: Hart, Clichy, Kompany, Mangala, Zabaleta, Fernandinho, Lampard, Milner, Nasri, Silva, Aguero

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Chelsea vs Man City trực tiếp Chelsea vs Man City dự đoán Chelsea vs Man City dự đoán kết quả Chelsea vs Man City dự đoán trận đấu Chelsea vs Man City link sopcast Chelsea vs Man City xem Chelsea vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT