Quảng cáo

Thêm một ngôi sao chia tay Man City

Thứ sáu, 30/01/2015 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Mail, Aston Villa đã chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo Scott Sinclair bên phía Man City theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Scott Sinclair chia tay Man City, Scott Sinclair đến Aston VillaTin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 Scott Sinclair chia tay Man City đến Aston Villa

Sinclair cập bến Etihad từ đầu mùa giải 2012 với giá 8 triệu bảng nhưng cựu ngôi sao của Swansea chỉ được ra sân từ đầu vẻn vẹn 3 lần. Quá chán nản, tiền vệ này đã nhiều lần mong muốn được ra đi và anh đã được toại nguyện.

CLB mà Scott Sinclair sẽ đầu quân là Aston Villa sau khi đội bóng này tiến hành thương lượng thành công những điều khoản cá nhân cũng như cho mượn với Man City. Không có chỗ đứng ở Etihad nhưng với một đội bóng tầm trung như ASston Villa thì Scott Sinclair vẫn là một sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Video clip bàn thắng: Man City 0-2 Middlesbrough - Cú sốc lớn

Trước mắt Scott Sinclair sẽ thi đấu theo dạng cho mượn từ giờ cho đến hết mùa giải và nếu trong trường hợp tiền vệ này chứng tỏ được khả năng, anh sẽ được Aston Villa tiến hành mua đứt.

Đây không phải là lần đầu tiên Scott Sinclair bị Man City đẩy đi theo dạng cho mượn. Còn nhớ hơn 1 năm, các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cho West Brom mượn cầu thủ này nhưng Scott Sinclair không chứng tỏ được nhiều và bị trả lại ngay sau đó.

 

 

Chuyển đến Aston Villa, Scott Sinclair được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ và tìm lại cảm hứng như thời còn ở Swansea City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Scott Sinclair chia tay Man City Scott Sinclair đến Aston VillaTin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT