Quảng cáo

Anderson chính thức ‘bật bãi’ khỏi Old Trafford

Thứ sáu, 30/01/2015 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuối cùng những nỗ lực nhằm đẩy món hàng thải Anderson của Man Utd đã phát huy tác dụng khi tiền vệ này đạt được thỏa thuận hồi hương để khoác áo Internacional.

Anderson muốn trở lại Porto nếu rời Man United, Anderson không nằm trong kế hoạch của Van Gaal, Anderson trong danh sách thanh lí của MU, Nani rời MU về Sporting Lisbon đội bóng cũ, Anderson muốn về đội bóng cũ PortoAnderson sẽ chia tay Man Utd trong vài ngày tới

Gia nhập Quỷ đỏ với nhiều kì vọng của HLV Alex Ferguson nhưng chính phong cách luyện tập thiếu chuyên nghiệp và bên cạnh đó là các chấn thương đã ảnh hưởng tiêu cực tới sự nghiệp của cầu thủ này. Anderson mãi vẫn chỉ là một thần đồng không chịu lớn và dần trở thành người thừa của đội bóng.

Video: Anderson bị 2 cầu thủ Newcastle “quây”

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, HLV Louis Van Gaal quyết định sẽ đẩy Anderson ra đi. Tuy nhiên việc không tìm đối tác để bán tiền vệ người Brazil nên Anderson vẫn ở lại Old Trafford cho đến thời điểm này.

Những tưởng Anderson sẽ biết nắm bắt cơ hội từ người thầy mới nhưng có vẻ như cầu thủ này đã hết động lực chơi bóng. Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Man Utd quyết định sẽ dùng tiền để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Anderson.

Do bản giao kèo giữa tiền vệ người Brazil với Man Utd vẫn còn thời hạn đến năm 2015 nên Internacional sẽ chịu một mức phí, tuy nhiên nó chỉ mang tính tượng trưng chứ không quá lớn.

Mùa giải trước, Anderson chỉ có 8 lần ra sân dưới thời cựu HLV David Moyes trước khi bị tống khứ sang Fiorentina (Italia) theo dạng cho mượn. Tại Artemio Franchi, anh tiếp tục gây thất vọng và bị trả về sau khi hợp đồng mượn kết thúc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 Anderson man utd van gaal Anderson chia tay man utd man utd thải loại Anderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT