Quảng cáo

Andre Schurrle sẽ là cái tên tiếp theo chia tay Chelsea

Thứ sáu, 30/01/2015 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thông tin được tờ Kicker xác nhận, Wolfsburg đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Andre Schurrle từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro.

Andre Schurrle, Andre Schurrle chia tay chelsea, chelsea bán Andre Schurrle, chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng chelseaAndre Schurrle sẽ là cái tên tiếp theo chia tay Chelsea

Thời gian gần đây, tương lai của Andre Schurrle được giới truyền thông ở Anh và Đức rất quan tâm bởi anh không có được lòng tin của HLV Jose Mourinho. Schurrle thường xuyên phải ngồi ghế dự bị và mỗi khi ra sân anh thường chơi dưới sức.

Mùa này, cựu cầu thủ của Bayer Leverkusen mới chỉ đá chính vỏn vẹn 14 trận ở Premier League (chủ yếu từ băng ghế dự bị) với tổng thời lượng 443 phút trên sân cỏ, tiền đạo người Đức đã có được 3 bàn thắng. Những thông số kể trên không giúp anh cạnh tranh vị trí chính thức với Oscar, Willian và Eden Hazard.

Video bàn thắng: Chelsea - Man City (Bàn mở tỷ số của Andre Schurrle)

Cơ hội của Andre Schurrle càng thêm ít ỏi khi Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Juan Cuadrado từ Fiorentina. Đứng trước hoàn cảnh này Schurrle buộc phải trở về Đức để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Không có chỗ đứng ở Chelsea nhưng Andre Schurrle lại là một món hàng hót trên thị trường chuyển nhượng. Theo Sky Sports, để có được ngôi sao này Wolfsburg chấp nhận chi ra 30 triệu euro.

Rõ ràng đây là con số chấp nhận được với một cầu thủ không đóng vai trò quá lớn ở Chelsea và nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Andre Schurrle sẽ là cầu thủ tiếp theo chia tay The Blues ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andre Schurrle Andre Schurrle chia tay chelsea chelsea bán Andre Schurrle chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT