Quảng cáo

Tottenham sẵn sàng đề Lloris đến Man Utd

Thứ sáu, 19/06/2015 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Mattia Perin của Genoa phòng khả năng Hugo Lloris sẽ gia nhập Man Utd để thay thế cho De Gea.

VIDEO: Điều De gea nuối tiếc nhất nếu ra đi

Vào mùa Hè năm sau (2016), David de Gea sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Man Utd. Quỷ đỏ đang tìm mọi cách để kí hợp đồng mới với thủ thành này, kể cả việc biến anh trở thành người gác đền có mức lương cao nhất lịch sử Premier League. Tuy nhiên, De Gea đã từ chối với lí do muốn trở lại quê nhà thi đấu.

Hugo Lloris,  De Gea, Tin chuyển nhượng, Tottenham, Lloris đến Man Utd, Mattia Perin, GenoaHugo Lloris được MU nhắm đến để thay thế De Gea.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh và Tây Ban Nha, De Gea đã đạt thỏa thuận trở lại Madrid khoác áo Real với mức phí chuyển nhượng không vượt quá ngưỡng 35 triệu euro. Đây là thông tin không quá bất ngờ bởi từ lâu, đội bóng Hoàng gia đã nhắm De Gea thay thế Iker Casillas trong tương lai.

Không ai khác, chính HLV Louis van Gaal cũng đăng đàn thừa nhận khó giữ chân De Gea nếu thủ thành này thực sự muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Và ông cũng khẳng định đã có danh sách ứng viên thay thế người gác đền này.

Van Gaal không tiết lộ bản danh sách trên nhưng thông tin cụ thể đã được đăng tải trên nhiều tờ báo Anh. Cụ thể, theo SportMail, danh sách ứng viên thay thế De Gea của Van Gaal có sự góp mặt của 5 thủ thành là Hugo Lloris (Tottenham), Tim Krul (Newcastle), Petr Cech (Chelsea), Asmir Begovic (Stoke City) và Jan Oblak (Atletico Madrid).

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Hugo Lloris đủ tài năng cũng như kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao để thay thế thủ thành người Tây Ban Nha. Cơ hội chiêu mộ Lloris đang rộng mở với Quỷ đỏ khi đội chủ sân White Hart Lane lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Mattia Perin của Genoa trong trường hợp ngôi sao người Pháp ra đi. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hugo Lloris De Gea Tin chuyển nhượng Tottenham Lloris đến Man Utd Mattia Perin Genoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT