Quảng cáo

Juventus đã có Mandzukic, chia tay Tevez

Thứ sáu, 19/06/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Báo giới Italia hôm nay đồng loạt loan tin Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Mario Mandzukic.

Nội dung chính

 

VIDEO: Tài năng của Mario Mandzukic 

Hôm nay, các tờ báo thể thao lớn ở Italia đã đồng loạt đưa tin Carlos Tevez sẽ chia tay Juventus trong Hè này để trở về quê hương, khoác áo đội bóng Boca Juniors. Để thay thế Tevez, Juventus đã chiêu mộ thành công Mario Mandzukic.

Chuyển nhượng,Juventus đã có Mandzukic,chia tay Tevez,chuyển nhượng juventus,tin tức juventus,tin chuyển nhượng,juventus bán tevez,tiền đạo juventus,chuyển nhượng bóng đá,chuyển nhượng man united

Theo tờ La Stampa và Gazzetta dello Sport, Juventus và Atletico Madrid đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Mandzukic. Theo đó, chân sút người Croatia sẽ cập bến Turin với mức giá 18 triệu euro, trong đó bao gồm 15 triệu euro trả trước và 3 triệu euro bổ sung nếu Mandzukic thi đấu thành công ở Serie A.

Tờ SkySport Italia ngay sau đó khẳng định Mandzukic sẽ đặt bút kí hợp đồng 4 năm với Juventus (hợp đồng 3 năm + điều khoản gia hạn 1 năm). Tại đây, chân sút 29 tuổi này sẽ hưởng mức lương 3,5 triệu euro/mùa.

Mandzukic gia nhập Atletico Madrid hồi mùa Hè 2014 từ Bayern Munich với giá 22 triệu euro. Anh ghi được 20 bàn sau 42 trận ở mùa giải vừa qua. Con số này vẫn chưa khiến HLV Diego Simeone hài lòng.

Chiêu mộ thành công Mandzukic và chia tay Tevez, Juventus sẽ có trong tay 4 tiền đạo là Dybala, Morata, Llorente và Mandzukic.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Juventus đã có Mandzukic chia tay Tevez chuyển nhượng juventus tin tức juventus tin chuyển nhượng juventus bán tevez tiền đạo juventus chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT