Quảng cáo

Man Utd đưa Lukaku vào danh sách mua sắm

Thứ năm, 18/06/2015 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ The Sun, tiền đạo Romelu Lukaku của Everton là cái tên mới nhất lọt vào danh sách mua sắm của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

VIDEO: Dàn sao MU xuất hiện trong clip quảng cáo thảm họa

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014, Lukaku đã buộc phải chia tay Chelsea để chuyển qua khoác áo Everton sau khi không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Trong màu áo đội bóng mới, Lukaku đã ghi 10 bàn trong 36 lần ra sân ở Premier League mùa giải vừa qua.

Tờ The Sun cho hay để tăng cường cho hàng công tỏ ra vô cùng yếu kém mùa giải vừa qua, BLĐ Man Utd muốn có được sự phục vụ của Romelu Lukaku. Dù trải qua một mùa giải không thành công ở Everton nhưng tài năng của Lukaku là điều không phải bàn cãi.

Tin chuyển nhượng, Romelu Lukaku, Everton, Man Utd, kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Romelu Lukaku đến MU, Man Utd chiêu mộ Romelu Lukaku, Romelu Lukaku chia tay evertonMan Utd đưa Lukaku vào danh sách mua sắm

Tiền đạo người Bỉ là mẫu cầu thủ có thể hình, khả năng càn lướt và chơi đầu cực tốt, chớp thời cơ mau lẹ. Là mảnh ghép còn thiếu trên hàng công của Man United khi Falcao trở về AS Monaco còn Robin Van Persie gây thất vọng nặng nề vì phong độ đi xuống.

Cơ hội chiêu mộ Lukaku của Man Utd là rất có cơ sở khi mới đây, đích thân Raiola, người đại diện của Lukaku tin rằng, thân chủ của mình đủ khả năng chơi cho những đội bóng hàng đầu châu Âu. Raiola nói: “Tôi muốn muốn nói rõ rằng, Romelu Lukaku là một tiền đạo tốt. Nếu tất cả mọi người đều cho rằng Paul Pogba là tiền vệ hay nhất thế giới tương lai thì Romelu Lukaku cũng chẳng kém cạnh gì.

Nếu tôi gặp Romelu Lukaku sớm có lẽ cậu ấy đã không phải thi đấu cho Everton. Có lẽ cậu ấy sẽ đến một nơi khác đẳng cấp hơn hoặc vẫn là người của Chelsea. Juventus đã hỏi mua cậu ấy trong mùa Hè, nhưng họ chẳng thể trả nổi số tiền chuyển nhượng mà chúng tôi mong muốn. Gần như là không thể.

Trước mắt, Lukaku vẫn sẽ khoác áo Everton. Nhưng chúng tôi sẽ xem xét tìm một bến đỗ mới trong giới đoạn tiếp theo. Lukaku có tiềm năng rất lớn và hoàn toàn có thể khoác áo một trong những đội bóng tốt nhất thế giới như: PSG, Manchester City, Manchester United hay Bayern Munich.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Romelu Lukaku Everton Man Utd kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 Romelu Lukaku đến MU Man Utd chiêu mộ Romelu Lukaku Romelu Lukaku chia tay everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT