Quảng cáo

Varane là chìa khóa vụ Real chiêu mộ De Gea

Thứ năm, 18/06/2015 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ chuyển nhượng David de Gea sang Real Madrid đang có những biến chuyển phức tạp bởi những đòi hỏi đến từ Man United và Raphael Varane là mẫu chốt của vấn đề.

VIDEO: Điều De gea nuối tiếc nhất nếu ra đi

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Man United sẽ chỉ để thủ thành David de Gea đến Real Madrid nếu họ có được trung vệ Raphael Varane theo chiều ngược lại.

David de Gea là thủ môn trẻ tài năng của bóng đá châu Âu. Anh trưởng thành khá nhiều sau khi chuyển đến chơi cho Man United năm 2011. Trải qua gần 4 mùa giải, thủ thành sinh năm 1990 lọt nhóm những người gác đền xuất sắc ở Premier League.

Chuyển nhượng, David de Gea, Real Madrid, Man United,  Raphael Varane, Real chiêu mộ De Gea, Varane là chìa khóa vụ Real chiêu mộ De GeaMan Utd không dễ dàng để Real có được De Gea

Mùa này, De Gea thực hiện nhiều pha cứu thua ngoạn mục, qua đó giúp Quỷ đỏ lọt top 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Theo thống kê của trang Squawka, anh có 68 cú cản phá và giữ sạch lưới 10 trận. Màn trình diễn của De Gea hoàn toàn thuyết phục Chủ tịch Perez của Real Madrid.

Đội chủ sân Bernabeu đang làm mọi cách để đưa David de Gea trở lại Tây Ban Nha thay thế cho Iker Casillas. Về phần De Gea, thủ môn trẻ này cũng muốn đến Real để có thể gần gũi với gia đình và người thân.

Hiện tại, Man United không còn kiên quyết giữ chân David de Gea nữa. Họ sẵn sàng để anh ra đi, khi đã có một Victor Valdes lão luyện và vẫn nhắm đến nhiều cái tên khác như Petr Cech, Hugo Lloris.

Đài truyền thanh Cadena COPE cho biết HLV Louis van Gaal sẽ để De Gea đến Real, nếu có trung vệ Raphael Varane theo chiều ngược lại. Nếu sở hữu một cầu thủ đã chứng minh được khả năng như Raphael Varane, HLV Van Gaal sẽ không phải đau đầu về chất lượng của hàng thủ.

Phía Real Madrid chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về đòi hỏi của Man Utd nhưng trước sự cứng rắn của Quỷ đỏ, rất có thể đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải chấp nhận yêu cầu nếu muốn có De Gea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng David de Gea Real Madrid Man United Raphael Varane Real chiêu mộ De Gea Varane là chìa khóa vụ Real chiêu mộ De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT