Quảng cáo

Thêm tình tiết vụ Di Maria chia tay Man Utd

Thứ sáu, 19/06/2015 15:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những tưởng thương vụ chuyển nhượng Angel Di Maria từ Man Utd sang PSG đã chấm dứt thì báo chí Pháp bất ngờ đăng tải nhiều tình tiết mới hấp dẫn, thú vị.

VIDEO: Xem Di Maria sút tung lưới De Gea bằng rabona

Trước khi đến Man Utd, Di Maria đã đạt phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp với chức vô địch Champions League cùng Real Madrid và một số trận đấu xuất sắc ở World Cup 2014.

Tại Quỷ đỏ, Di Maria cũng khởi đầu rất ấn tượng với 3 bàn thắng và 6 pha kiến tạo chỉ trong 10 trận đầu tiên ở Premier League. Tuy nhiên, dưới sự điều chỉnh và sắp xếp của Van Gaal, Di Maria ngày càng tệ đi và đánh mất hoàn toàn sự hiệu quả trong lối chơi khi liên tục bị đảo vị trí.

Di Maria, PSG, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Di Maria đến PSG, Di Maria rời Man Utd, Ngoại hạng Anh, Thêm tình tiết vụ Di Maria chia tay Man UtdPSG vẫn chưa từ bỏ thương vụ Di Maria 

Ngoài ra trong những ngày ở Old Trafford, Di Maria đã phát hiện ra Van Gaal chỉ coi anh là lựa chọn số 2. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan đã nói với các trợ lý rằng chỉ mua Di Maria sau khi lựa chọn đầu tiên của ông là Arturo Vidal không sẵn sàng chia tay Juventus.

Trước đó, Di Maria cũng thừa nhận rằng anh thích chuyển sang PSG hơn Man Utd. Tuy nhiên, PSG vì bạo tay mua David Luiz với giá 50 triệu bảng mà vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA và không thể tiếp tục chi tiền.

Vào ngày hôm nay, một thông tin liên quan đến thương vụ Di Maria được báo chí Pháp nhắc đến. Cụ thể, nhà tài trợ chính của PSG, GDF SUEZ Dolce Vita khẳng định thông qua tài khoản Twitter, tiền vệ Angel Di Maria sẽ rời Old Trafford và gia nhập sân Công viên các Hoàng tử trong hè này.

Hiện Man Utd, PSG và Di Maria chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin kể trên nhưng trước những viễn cảnh rất bất ngờ ở các kỳ chuyển nhượng gần đây thì mọi việc đều có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria PSG Man Utd Tin chuyển nhượng Di Maria đến PSG Di Maria rời Man Utd Ngoại hạng Anh Thêm tình tiết vụ Di Maria chia tay Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT