Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Đối thủ tuyển VN thanh lọc lực lượng

Thứ sáu, 30/09/2016 10:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đối thủ tuyển Việt Nam đuổi 2 trụ cột về nước; Mặc AFF Cup 2016, Thái Lan quyết xây mộng lớn ở World Cup… là những tin tức nổi bật nhất về AFF Cup 2016.

Đối thủ tuyển Việt Nam đuổi 2 trụ cột về nước

Đang tập huấn ở châu Âu, HLV Gerd Zeise đã quyết định đuổi 2 cầu thủ Thiha Zaw và Kyaw Ko Ko về nước, vì cho rằng họ không phù hợp với cách chơi mà ông đang xây dựng.

AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016, Bảng xếp hạng AFF Cup 2016, chia bảng AFF Cup 2016, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar

Kyaw Ko Ko khó lòng có chỗ đứng tại ĐTQG Myanmar dưới thời Gerd Zeise.

Quyết định này khiến người hâm mộ Myanmar sốc bởi đây là 2 trong số những cầu thủ tốt nhất của họ. Chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho AFF Cup, mà Myanmar là một trong hai nước đồng chủ nhà. Họ nằm cùng bảng B với Việt Nam, Malaysia và đội đứng đầu vòng loại.

Mặc AFF Cup 2016, Thái Lan quyết xây mộng lớn ở World Cup

Nhận 2 trận thua liên tiếp trước Saudai Arabia và Nhật Bản  nhưng tuyển Thái Lan vẫn khẳng định họ sẽ không buông xuôi ở những trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2018.

Sáng 26-9, tuyển Thái Lan đã bay sang UAE để chuẩn bị tiếp hai trận làm khách gặp UAE ngày 6-10 và ngày 11-10 sang Tehran làm khách gặp Iran. Lịch thi đấu vòng loại World Cup giai đoạn 3 khu vực châu Á khiến tuyển Thái Lan không cần tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

HLV Hữu Thắng bồn chồn vì chấn thương của Nghiêm Xuân Tú

HLV Nguyễn Hữu Thắng xem trận chung kết lượt về Cúp QG tại TP.HCM và không khỏi giật mình bởi nhiều cầu thủ được gọi triệu tập cho ĐT Việt Nam bị đau. Đáng ngại nhất là Nghiêm Xuân Tú – người phải ra nghỉ khi hiệp 1 chưa kết thúc. Sau trận đấu, Nghiêm Xuân Tú không thể tự mình đi được và phải nhờ người dìu lên bục vinh quang nhận huy chương.

“Các bác sĩ bảo tôi bị mẻ xương bánh chè, giờ đi rất đau nhưng tôi vẫn vào TP.HCM để hội quân cùng đội tuyển và sau đó tuỳ theo tình hình”, Nghiêm Xuân Tú nói với giọng rất buồn.

Xuân Trường chỉ trở về trước AFF Cup 2 tuần

Như đã biết, trong danh sách triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã điền tên Lương Xuân Trường. Nhằm mục đích tốt nhất cho tiền vệ người Tuyên Quang, VFF đã liên hệ với Incheon Utd xin phép cho Xuân Trường về tập trung dài hạn. Tuy nhiên, phía đội bóng Hàn Quốc mới chỉ đồng ý cho Xuân Trường về nước cùng ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10. Kết thúc trận đấu, Xuân Trường sẽ trở lại Hàn Quốc.

Trong một chia sẻ mới đây nhất trên trang facebook cá nhân, Lương Xuân Trường cho biết anh sẽ trở về Việt Nam tập trung vào ngày 1/10 tới. Sau trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên, Xuân Trường sẽ trở lại Incheon United theo đúng kế hoạch.

Trong khi đó, đại diện của VFF đã liên lạc với CLB Incheon United để xin phép cho Xuân Trường được tập trung cho tới hết AFF Cup 2016, nhưng cho tới hiện tại có vẻ như mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Cụ thể, HLV Hữu Thắng muốn có Xuân Trường vào ngày 1/11, 18 ngày trước khi AFF Cup 2016 bắt đầu.

 

Sự kiện AFF Cup 2016
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng