Quảng cáo

Xuân Trường chỉ trở về trước AFF Cup 2 tuần

Thứ ba, 27/09/2016 17:00 PM (GMT+7)

Đội bóng Hàn Quốc Incheon United đang làm khó ĐT Việt Nam khi ‘nhả’ Xuân Trường rất muộn.

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo, Văn Quyết nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam

Như đã biết, trong danh sách triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã điền tên Lương Xuân Trường. Nhằm mục đích tốt nhất cho tiền vệ người Tuyên Quang, VFF đã liên hệ với Incheon Utd xin phép cho Xuân Trường về tập trung dài hạn. Tuy nhiên, phía đội bóng Hàn Quốc mới chỉ đồng ý cho Xuân Trường về nước cùng ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10. Kết thúc trận đấu, Xuân Trường sẽ trở lại Hàn Quốc.

Trong một chia sẻ mới đây nhất trên trang facebook cá nhân, Lương Xuân Trường cho biết anh sẽ trở về Việt Nam tập trung vào ngày 1/10 tới. Sau trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên, Xuân Trường sẽ trở lại Incheon United theo đúng kế hoạch.

Xuân Trường, Incheon United, K-League Classic, AFF Cup, Lương Xuân Trường, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016

Xuân Trường chỉ có thể trở về VN vào ngày 7/11 để chuẩn bị cho AFF Cup

Trong khi đó, đại diện của VFF đã liên lạc với CLB Incheon United để xin phép cho Xuân Trường được tập trung cho tới hết AFF Cup 2016, nhưng cho tới hiện tại có vẻ như mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Cụ thể, HLV Hữu Thắng muốn có Xuân Trường vào ngày 1/11, 18 ngày trước khi AFF Cup 2016 bắt đầu.

Và sáng nay 27/9, Incheon có văn bản trả lời Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), liên quan tới việc để Xuân Trường về dự AFF Cup 2016. Đội bóng của Hàn Quốc chỉ đồng ý cho tiền vệ người Tuyên Quang về hội quân vào ngày 7/11, chậm hơn một tuần so với lời đề nghị của HLV Hữu Thắng.

Cụ thể, theo lời chia sẻ của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh với báo VnExpress, Incheon United từ chối trả Xuân Trường về ĐT Việt Nam do ngày 6/11, họ có trận thi đấu quan trọng. Do đó, 7/11 Xuân Trường mới có thể về Việt Nam.

Trong một diễn biến khác, hôm nay, CLB Incheon United bước vào trận đấu thuộc vòng 13 R League bảng A gặp FC Seoul (giải đấu cho đội dự bị). Đáng chú, ý, tiền vệ Lương Xuân Trường (số 60) đã được ra sân đá chính. Đây là lần đầu tiên sau khi HLV Kim Do Hoon bị sa thải, cầu thủ người Tuyên Quang có lần ra sân cho đội bóng áo sọc xanh đen. Tuy nhiên, FC Incheon United thất thủ với tỷ số 1-0.

Sự kiện AFF Cup 2016
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng