Quảng cáo

Tiết lộ hai bản hợp đồng Simeone sẽ đưa về Chelsea

Thứ sáu, 19/02/2016 18:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ Daily Star cho hay, Marco Reus và Edinson Cavani là hai cái tên đầu tiên về Stamford Bridge nếu Simeone dẫn dắt Chelsea.

Cách đây không lâu, tờ OK Diario (Tây Ban Nha) đưa tin, Diego Simeone đã đệ đơn xin nghỉ việc từ hè này lên ban lãnh đạo Atletico Madrid. Điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân 45 tuổi sẽ là Chelsea, nơi ông sẽ kế nhiệm HLV Guus Hiddink.

Mức đãi ngộ Chelsea dành cho Simeone được cho là vào khoảng 13,4 triệu đôla một mùa, tức cao gấp đôi so với lương hiện tại của ông ở Atletico.

Marco Reus, Edinson Cavani, Stamford Bridge, Simeone, Chelsea, Simeone đến Chelsea, Chelsea chiêu mộ Simeone

Chelsea sẵn sàng chi tiền đậm để có Marco Reus và Edinson Cavani.

Simeone là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ghế nóng của Chelsea sau khi đội bóng sa thải Mourinho. Dưới sự dẫn dắt của Simeone, Atletico từ chỗ là đội bóng hạng trung trở thành thế lực tại Tây Ban Nha và châu Âu. Cựu tiền vệ tuyển Argentina đưa Atletico tới chức vô địch La Liga, Europa League và á quân Champions League.

Đây chính là hình mẫu mà tỷ phú Abramovich hướng tới thời điểm này, người có thể ổn định Chelsea sau hơn một thập niên phát triển nóng dựa trên mua sắm mạnh tay. Simeone đã làm rất tốt ở Atletico, dù chỉ có trong tay ngân sách hạn hẹp và phải đối chọi hai gã khổng lồ Barca và Real.

Để tăng thêm sức nặng cho lời đề nghị với Simeone, Chelsea không ngần ngại đưa về những bản hợp đồng vô cùng chất lượng. Nguồn tin từ Daily Star cho hay, The Blues sẵn sàng dùng một khoản tiền cực lớn để chiêu mộ bằng được Marco Reus và Edinson Cavani. Đây là hai nhân tố đầu tiên cho việc xây dựng lại đội hình của Chelsea.

Hiện phía Chelsea chưa đưa ra bình luận nào về thông tin này nhưng với độ chịu chi trong quá khứ, sẽ chẳng bất ngờ nếu có một cuộc thanh lọc đội hình khi Simeone đổ bộ xuống Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Edinson Cavani Stamford Bridge Simeone Chelsea Simeone đến Chelsea Chelsea chiêu mộ Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT