Quảng cáo

Ezequiel Lavezzi tới Trung Quốc nhận lương 'khủng'

Thứ tư, 17/02/2016 20:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từ chối Chelsea và MU, tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG quyết định tới Trung Quốc thi đấu cho CLB Hebei Chinese Fortune với mức lương vô cùng hậu hĩnh.

VIDEO: Ibrahimovic 'chối tội' dù đạp thô bạo cầu thủ Chelsea

Ezequiel Lavezzi là tiền đạo người Argentina đang thi đấu cho CLB của Pháp, Paris Saint-Germain. Hiện, hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng chủ quản chỉ còn giá trị đến hết tháng 6 năm 2016. Nhận thấy Lavezzi không cạnh tranh được suất đá chính tại PSG, Chelsea và Man Utd đã vào cuộc tranh giành sự phục vụ của cầu thủ này. Trong phiên chợ Đông vừa qua, cả hai ông lớn này đã liên hệ tới Lavezzi nhưng đều thất bại.

Chelsea, MU,  Ezequiel Lavezzi, PSG, Trung Quốc, CLB Hebei Chinese Fortune, Lavezzi tới Trung Quốc

Lavezzi tới Trung Quốc nhận lương khủng?

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Footbal Channel Việt Nam, Ezequiel Lavezzi đã quyết định chuyển CLB Hebei Chinese Fortune ở giải VĐQG Trung Quốc. Được biết, trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm này Lavezzi sẽ hưởng mức lương lên tới 23,5 triệu bảng một năm sau thuế.

Ezequiel Lavezzi năm nay đã bước sang tuôi 30, thời điểm này anh khó có thể thi đấu tốt nhất nếu chuyển tới giải Ngoại hạng Anh. Tại Trung Quốc, môi trường thi đấu kém khắc nhiệt hơn, Lavezzi cũng đã bị thuyết phục bởi mức lương nêu trên, không chỉ anh mà nhiều cầu thủ khác đều mong muốn có được mức đãi ngộ này.

Bóng đá Trung Quốc đã làm khuynh đảo TTCN mùa Đông 2016, trước Lavezzi họ chiêu mộ thành công khá nhiều cái tên đình đám thế giới như Jackson Martinez từ Atletico Madrid, Ramires từ Chelsea, Gervinho từ AS Roma, Alex Teixeira từ Shakhtar Donetsk hay Fredy Guarin từ Internazionale...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea MU Ezequiel Lavezzi PSG Trung Quốc CLB Hebei Chinese Fortune Lavezzi tới Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT