Quảng cáo

Thêm cầu thủ đánh tiếng muốn chia tay Arsenal

Thứ sáu, 19/02/2016 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không được ra sân thường xuyên khiến thủ thành David Ospina cảm thấy chán nản và anh đã đánh tiếng muốn chia tay Arsenal khi mùa giải năm nay kết thúc.

Nội dung chính

David Ospina, Arsenal, Ngoại hạng Anh, David Ospina chia tay arsenal, David Ospina muốn rời Arsenal, Arsenal bán David Ospina

David Ospina muốn chia tay Arsenal

David Ospina gia nhập Arsenal từ Nice hồi mùa Hè năm ngoái với mức giá chỉ 3 triệu bảng. Với phong độ ấn tượng, thủ thành người Colombia đã đánh bại Wojciech Szczesny, chiếm suất đá chính trong đội hình của HLV Wenger, đặc biệt là ở giai đoạn lượt về.

Tuy vậy, sau khi Petr Cech gia nhập Arsenal và thể hiện phong độ rất ấn tượng thì vị trí của David Ospina bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù mùa giải đã trôi về những trận đấu cuối cùng nhưng ngôi sao người Colombia vẫn chưa được ra sân bất kỳ lần nào ở Premier League.

Không còn được tạo điều kiện ra sân khiến Ospina chán nản và phải tính đến phương án chia tay đội chủ sân Emirates.

Phải vật lộn tìm chỗ đứng ở Arsenal nhưng với tài năng của mình, David Ospina dễ dàng tìm được bến đỗ mới. Được biết, rất nhiều đội bóng ở châu Âu như Getafe, Besiktas, Genoa hay Palermo đều đang muốn có được chữ ký của thủ thành người Colombia.

HLV Wenger đánh giá rất cao tài năng của Ospina và rất muốn giữ anh ở lại nhưng với những động thái kể trên, tương lai của David Ospina ở Arsenal gần như đã được định đoạt. Phía Arsenal hy vọng họ sẽ thu được 5 triệu bảng từ thương vụ này.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Ospina Arsenal Ngoại hạng Anh David Ospina chia tay arsenal David Ospina muốn rời Arsenal Arsenal bán David Ospina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT