Quảng cáo

Arsenal gây sốc với ý định tậu Carrick

Thứ tư, 17/02/2016 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, HLV Arsene Wenger đang có ý định thuyết phục tiền vệ Michael Carrick gia nhập Arsenal khi hợp đồng giữa anh với M.U hết hạn vào cuối mùa giải này.

Nội dung chính

Như đã biết, vị trí tiền vệ trung tâm đang là vị trí đáng lo ngại nhất giành cho HLV Wenger. Thực tế thì chiến lược gia người Pháp không hẳn không ý thức điều này. Bởi lẽ trong suốt những kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Arsenal đã liên hệ với rất nhiều tiền vệ trung tâm. Thế nhưng Wenger đã không thể tìm kiếm được cái tên nào ưng ý.

HLV Arsene Wenger, Michael Carrick, Arsenal, M.U, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Michael Carrick đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Michael Carrick

 Carrick đang là mục tiêu của Arsenal

Trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Mohamed Elneny từ Basel. Tuy nhiên việc lựa chọn 1 cầu thủ còn ít tên tuổi và đặc biệt là không có kinh nghiệm thi đấu ở giải ngoại hạng Anh không phải một bước đi thông minh của Arsenal. Vì thế, Carrick mới là người mà Pháo thủ cần.

Dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng rõ ràng Carrick vẫn còn là một cầu thủ hữu ích nhờ cách chơi thông minh và tinh tế. Nếu Carrick kết hợp cùng với Ozil trong đội hình thì Arsenal hoàn toàn có thể yên tâm ở tuyến giữa.

Chưa khi nào cơ hội sở hữu Michael Carrick của Arsenal lại lớn như thời điểm này. Bởi lẽ, cầu thủ từng được ví là “bộ não của Quỷ đỏ” hiện đã đánh mất vị trí vào tay Schneiderlin. Hơn nữa, hợp đồng của Carrick với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports hôm 29/12, cựu danh thủ Charlie Nicholas cũng đã lên tiếng khuyên Pháo thủ chiêu mộ Carrick. Nicholas cho rằng tiền vệ của Man Utd chính là người mà Arsenal cần. “Một đội bóng muốn chơi tốt thì cần có một tiền vệ tổ chức ra hồn”, Nicholas nói. “Nếu tôi mà là Arsenal thì tôi sẽ mua ngay Carrick. Tôi không chắc rằng Carrick có thể ra sân mỗi tuần, nhưng Arsenal và nhiều cầu thủ khác cần kinh nghiệm từ anh ấy”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Michael Carrick Arsenal M.U Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Michael Carrick đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Michael Carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT