Quảng cáo

Man Utd sắp có tân binh chất lượng với giá miễn phí

Thứ sáu, 19/02/2016 16:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Man Utd gần như có được sự phục vụ của tiền vệ người Algeria - Sofiane Feghouli mà không mất một đồng phí chuyển nhượng.

Sofiane Feghouli sở hữu nền tảng tốc độ cũng như kỹ thuật đều tốt, ngôi sao người Algeria là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đá cánh hoặc hộ công đều được. Mùa này, Feghouli đã thể hiện phong độ thuyết phục tại La Liga với 6 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo cho Valencia.

 Tin chuyển nhượng MU, Man Utd, Sofiane Feghouli, Sofiane Feghouli đến MU, MU có Sofiane Feghouli, Sofiane Feghouli là người của MU

MU được cho là sắp chiêu mộ thành công Sofiane Feghouli

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sofiane Feghouli, BLĐ Man Utd đã lên quyết tâm đưa anh về thay thế cho Depay, tăng thêm sức chiến đấu cho hàng lang cánh. Đây không phải là lần đầu tiên Man Utd bày tỏ sự quan tâm đến Sofiane Feghouli.

Còn nhớ khi Sir Alex còn tại vị ông đã nhiều lần thuyết phục tiền vệ này về Old Trafford nhưng không thành công. Hợp đồng của Feghouli với Valencia sẽ hết hạn vào cuối mùa. Mức lương mà Feghouli nhận được ở Valencia là 60.000 bảng/tuần.

Theo tờ Daily Express phân tích, dù Jose Mourinho có về Man Utd hay không, và việc tuyển quân cho mùa giải mới của Quỷ đỏ còn chưa biết thế nào, nhưng có một bản hợp đồng miễn phí (chuyển nhượng tự do) như Sofiane Feghouli thì đội chủ sân Old Trafford không thể từ chối.

Nếu thông tin của Daily Express chính xác thì đây sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Quỷ đỏ. Sự linh hoạt cùng tốc độ đáng nể của Feghouli hứa hẹn sẽ mang đến cho Man Utd những cách tiếp cận khung thành mới mẻ và trực diện hơn. Với khả năng chơi tốt ở hai cánh, cầu thủ 25 tuổi sẽ rất hữu dụng nếu cập bến Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Man Utd Sofiane Feghouli Sofiane Feghouli đến MU MU có Sofiane Feghouli Sofiane Feghouli là người của MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT