Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Man Utd có thể hụt Mourinho

Thứ sáu, 19/02/2016 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd có thể hụt Mourinho, 100 triệu bảng cho Wayne Rooney, MU có thể mất Sergio Romero... là những tin chính về hoạt động chuyển nhượng của Manchester United ngày 19/2.

Man Utd có thể hụt Mourinho

Chuyển nhượng MU, Mourinho, Wayne Rooney, Sergio Romero, Manchester United, nguoi dac biet, tin tuc MU

NHM Quỷ đỏ đang mong chờ từng ngày MU bổ nhiệm HLV mới

Theo Evening Standard, Man Utd rất có thể sẽ bỏ lỡ Jose Mourinho nếu tiếp tục lưỡng lự như hiện nay. Lý do vì đội bóng cũ của Mourinho, Inter Milan đã bắt đầu liên hệ mời HLV này trở lại.

100 triệu bảng cho Wayne Rooney

Thông tin độc quyền từ  Mirror, CLB Trung Quốc Shanghai Shenhua tính gây sốc khi sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng để sở hữu  Rooney. Cụ thể, 27 triệu bảng gửi tới Man Utd và 75 triệu bảng tới thủ quân tuyển Anh với bản hợp đồng 3 năm (mức lương 500.000 bảng/tuần - 25 triệu bảng/năm).

MU có thể mất Sergio Romero

Theo tờ ManchesterEveningNews, River Plate đang rất muốn có chữ ký của thủ môn Sergo Romero. Bản thân thủ môn này khi phải ngồi dự bị cho De Gea cũng cho biết có thể xem xét việc rời sân Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn.

Mourinho nhắm Radja Nainggolan khi đến MU

Nếu nắm quyền ở Man Utd, Mourinho có thể được cung cấp 300 triệu bảng để thực hiện một cuộc cải tổ. Mục tiêu của MU sẽ là trở lại với vị thế vốn có, đoạt chức vô địch ở những đấu trường khác nhau.

Một cái tên nhiều khả năng về với sân Old Trafford dưới triều đại Mourinho đó là tiền vệ 27 tuổi người Bỉ Radja Nainggolan. Đây là cầu thủ đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Roma. Theo nhà báo Ý Alfredo Pedulla, Mourinho đang ưu tiên mua cầu thủ này.

Làn sóng đòi M.U sa thải Van Gaal ngày một lên cao

Sau trận thua 1-2 của Manchester United trước Midtjylland tại vòng 1/16 Europa League, các CĐV Quỷ đỏ đã cạn kiệt sự kiên nhẫn đối với HLV Louis van Gaal. Trên các trang mạng xã hội dày đặc lời kêu gọi sa thải ông thầy người Hà Lan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Mourinho Wayne Rooney Sergio Romero Manchester United nguoi dac biet tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT