Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/2: M.U cân nhắc việc bán Rooney tới Trung Quốc

Thứ sáu, 19/02/2016 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 19/2: M.U cân nhắc việc bán Rooney tới Trung Quốc; Ancelotti muốn Bayern hỏi mua Carlos Bacca... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 19/2.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Chuyển nhượng 19/2,M.U,Rooney,tin chuyen nhuong chieu ngay 19/2,chuyen nhuong 19/2,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng

Chuyển nhượng 19/2: M.U cân nhắc việc bán Rooney tới Trung Quốc

HLV Everton bỏ ngỏ việc hỏi mua Asmir Begovic
Chia sẻ trên trang web của CLB, HLV Roberto Martinez đã bỏ ngỏ khả năng hỏi mua thủ thành Asmir Begovic nhằm thay thế Tim Howard đang có ý định trở lại quê nhà Mỹ thi đấu vào cuối mùa giải.

Craig Dawson gia hạn với West Bromwich tới năm 2018
CLB West Bromwich vừa chính thức xác nhận gia hạn thành công với hậu vệ Craig Dawson tới năm 2018.

Thiago Alcantara phủ nhận theo Guardiola tới Man City?
Chia sẻ trên tờ Bild, Thiago Alcantara vừa lên tiếng phủ nhận việc sẽ cùng HLV Pep Guardiola gia nhập Man City vào mùa Hè tới. Trước đó, tiền vệ 24 tuổi người TBN đã gia nhập Bayern từ Barcelona vào năm 2013 với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro.

M.U cân nhắc việc bán Rooney tới Trung Quốc?
Tờ The Sun đưa tin M.U đã nhận được lời đề nghị cực khủng hỏi mua Rooney từ một số CLB giàu có đang chơi tại Super League (Trung Quốc) và BLĐ Quỷ đỏ đang cân nhắc việc bán đi ngôi sao đã 30 tuổi của mình để tìm kiếm những phương án mới thay thế. Mùa giải này, Rooney đã có 14 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 32 lần ra sân. Hiện, Wayne Rooney đang bị chấn thương dây chằng đầu gối và dự kiến phải ngồi ngoài trong ít nhất 2 tháng tới.

M.U sẽ mua Radja Nainggolan vì Mourinho?
Theo nhà báo Ý Alfredo Pedulla, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Jose Mourinho khi đến M.U vào mùa Hè tới sẽ là tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma, người đã có 2 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 30 lần ra sân mùa này ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Thomas Vermaelen muốn trở lại Premier League
Theo Fichajes.net, trung vệ Vermaelen đang tìm kiếm cơ hội được trở lại nước Anh thi đấu vào mùa Hè tới sau khi không thể cạnh tranh vị trí với Gerard Pique và Javier Mascherano. Cũng theo nguồn tin này khẳng định thì M.U đang là điểm đến tiềm năng của trung vệ 30 tuổi người Bỉ.

Alen Halilovic không chắc chắn gắn bó với Barcelona
Chia sẻ trên tờ Goal.com, Alen Halilovic thừa nhận rằng anh không chắc sẽ gắn bó lâu dài với Barcelona. Trước đó, tiền vệ 19 tuổi người Croatia đã gia nhập Barcelona từ Dinamo Zagreb vào năm 2014 và sau đó được cho mượn tới Sporting Gijon vào mùa Hè năm ngoái.


 

 

M.U muốn có đồng hương của Riyad Mahrez
Theo Fichajes.net, M.U đang muốn có tiền vệ người Algeria- Sofiane Feghouli theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới. Mùa giải này, Sofiane Feghouli đã có 3 kiến tạo, 4 bàn thắng trong 22 lần ra sân.

River Plate muốn có Sergio Romero
Theo Goal.com, River Plate đang nhắm mua thủ thành Sergio Romero vào cuối mùa giải, người khó có thể cạnh tranh vị trí với David de Gea. Mùa giải này, Sergio Romero đã có 11 lần ra sân cho M.U.

West Ham tính thu nạp John Terry
Theo tờ Brentwood Gazette, CLB West Ham đang dự định đề nghị John Terry trở lại khoác áo CLB vào cuối mùa giải. Trước đó, John Terry đã có 5 năm gắn bó với lò đào tạo West Ham trước khi gia nhập Chelsea vào năm 1995 và có 66 bàn thắng trong 699 lần ra sân.

Álvaro Morata trong tầm ngắm của M.U
Theo tờ La Stampa của Ý khẳng định M.U đang là CLB muốn có sự phục vụ của Álvaro Morata trong mùa Hè tới. Mùa giải này, Morata đã có 7 bàn thắng trong 32 lần ra sân cho Bianconeri.

Nicklas Bendtner cân nhắc tới Trung Quốc?
Theo The Mirror, cựu tiền đạo của Arsenal- Nicklas Bendtner đang cân nhắc một đề nghị từ một CLB giấu tên của Trung Quốc với mức lương 35.000 bảng/tuần. Trước dó, Ramires, Fredy Guarín, Alex Teixeira, Jackson Martinez và Ezequiel Lavezzi là những ngôi sao đã chuyển tới chơi bóng tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Ancelotti muốn Bayern hỏi mua Carlos Bacca
Tờ Bild tiết lộ huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti đã thục giục BLĐ Bayern hỏi mua tiền đạo Carlos Bacca. Hiện, Bacca đã có 15 bàn thắng cho Milan ở mọi giải đấu, kể từ khi anh chuyển đến từ Sevilla vào mùa Hè năm ngoái.


 

 

 

 

_________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 19/2 M.U Rooney tin chuyen nhuong chieu ngay 19/2 chuyen nhuong 19/2 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT