Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/2: Leicester bạo chi để nâng cấp đội hình mùa tới

Thứ năm, 18/02/2016 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 18/2: Leicester bạo chi để nâng cấp đội hình mùa tới; Ibrahimovic xem xét khả năng tới Premier League; Barcelona và Arsenal đại chiến vì Leroy Sane... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 18/2.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Chuyển nhượng 18/2,Chuyển nhượng 18/2,tin chuyen nhuong chieu ngay 18/2,chuyen nhuong 18/2,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng

Chuyển nhượng 18/2: Leicester bạo chi để nâng cấp đội hình mùa tới

Leicester bạo chi để nâng cấp đội hình mùa tới
Tờ Daily Mirror tiết lộ BLĐ Leicester sẽ chi ra số tiền 40 triệu bảng để đưa về tiền đạo Ahmed Musa của CSKA Moscow và hậu vệ Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev nếu "Bầy cáo" giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện, Leicester đang dẫn đầu BXH Premier League với 53 điểm sau 26 vòng đấu, và hơn Tottenham và Arsenal 2 điểm.

Sevilla nhắm mua Claudio Yacob?
Tờ Birmingham Mail đưa tin Sevilla đã ngỏ ý muốn có tiền vệ Claudio Yacob của West Bromwich Albion trong mùa Hè tới, người đã có hơn 100 lần ra sân tại Premier League.

Gundogan sắp gia hạn với Dortmund?
Tờ Bild tiết lộ Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ilkay Gundogan, người chỉ còn hợp đồng tới mùa Hè 2017 với đội chủ sân Signal Iduna Park. Hiện, Gundogan đang mục tiêu theo đuổi của M.U, Man City, Liverpool và Juventus.

Liverpool nhắm mua người cũ của Real Madrid
Tờ AS tiết lộ Liverpool đang dự kiến hỏi mua thủ thành Antonio Adan từ Real Betis, người từng có 16 năm gắn bó với Real Madrid. Mùa giải trước, Adan đã có 39 lần ra sân cho Real Betis.


 

 

Barcelona và Arsenal đại chiến vì Leroy Sane
Theo Mundo Deportivo, Arsenal đang canh tranh quyết liệt với Barcelona để giành lấy chữ ký của tiền vệ 20 tuổi của Schalke 04, Leroy Sane. Mùa giải này, Leroy Sane đã có 5 kiến tạo, 6 bàn thắng trong 28 lần ra sân.

Bayer Leverkusen phủ nhận muốn bán Hernandez
CEO Bayer Leverkusen, Michael Schade chia sẻ trên tờ Rheinische Post rằng sẽ không có chuyện Javier Hernandez ra đi vào mùa Hè tới. Mùa giải này, Hernandez đã có 22 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Bayer Leverkusen.

"Edinson Cavani sẽ rời Paris Saint-Germain"
Chia sẻ trên kênh Sport 5 của Pháp, bố của Edinson Cavani- ông Luis Cavani đã bày tỏ nguyện vọng con trai mình sẽ được khoác áo Real Madrid, M.U hay Juventus trong tương lai thay vì bị xếp đá tiền đạo dạt cánh tại PSG. Mùa giải này, Cavani đã có 15 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 35 lần ra sân.

Radamel Falcao sẽ không tới Trung Quốc
Cha của Radamel Falcao, ông Radamel Garcia khẳng định trên tờ London Evening Standard rằng con của ông sẽ ở lại Chelsea tới hết mùa giải, bất chấp những tin đồn tới Trung Quốc chơi bóng.

Ezequiel Lavezzi gia nhập Hebei China Fortune
CLB Hebei China Fortune đã chính thức có sự phục vụ của tiền vệ Ezequiel Lavezzi từ Paris Saint-Germain với mức phí 3,1 triệu bảng.

Robert Lewandowski sắp gia hạn với Bayern
Tiền đạo Robert Lewandowski vừa khẳng định trên tờ Bild rằng anh nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng gia hạn với Bayern Munich vào cuối mùa giải. Mùa giải này, Robert Lewandowski đã có 31 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 31 lần ra sân.

Ibrahimovic xem xét khả năng tới Premier League
Chia sẻ trên tờ Daily Mirror, Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh sẽ xem xét tới việc chuyển tới chơi bóng tại Premier League vào cuối mùa giải, nơi được xem là điểm đến yêu thích của tiền đạo người Thụy Điển.

 

_________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 18/2 Chuyển nhượng 18/2 tin chuyen nhuong chieu ngay 18/2 chuyen nhuong 18/2 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT