Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/2: "M.U đã hỏi mua Neymar với giá 144 triệu bảng"

Thứ sáu, 05/02/2016 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 5/2: M.U đã hỏi mua Neymar với giá 144 triệu bảng; Valencia “trảm” Gary Neville, bổ nhiệm Benitez?... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 5/2.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Vượt Liverpool và Chelsea, CLB Trung Quốc có Teixeira
CLB Shakhtar Donetsk vừa chính thức thông báo rằng họ đã chấp thuận lời hỏi mua tiền vệ Alex Teixeira với mức giá 40 triệu bảng từ Jiangsu Suning. Hiện tại, Alex Teixeira đang là cây săn bàn chủ lực của đội bóng Ukraina, mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng anh liên tục ghi bàn và dẫn đầu danh sách ghi bàn ở CLB. Ngôi sao người Brazil đã có đến 23 bàn sau 17 trận ở giải VĐQG, 3 bàn ở Champions League, trong đó có cú đúp vào lưới Real Madrid tháng 11 vừa qua. Trước đó, Ramires, Jackson Martinez, Guarin và Gervinho là những ngôi sao đã cập bến Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

M.U nâng giá mua "Ronaldinho" mới
Tờ O Jogo đưa tin, M.U đang lên kế hoạch nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Renato Sanches của Benfica. Trước đó, con số 40 triệu euro mà Quỷ đỏ đưa ra ở kỳ CN mùa Đông đã bị đội bóng của Bồ Đào Nha từ chối. Renato Sanches năm nay 18 tuổi, anh là mẫu tiền vệ có lối chơi đầy kĩ thuật và đã được so sánh với Ronaldinho. Sau 13 trận cùng Benfica mùa này, Sanches ghi được 2 bàn thắng. M.U đã rất nhiều lần cử những tuyển trạch viên tới theo dõi cầu thủ này thi đấu. Những kết quả trả về là rất tích cực. Điều đó khiến BLĐ M.U quyết định chi tiền đưa Renato Sanches rời Benfica.

Valencia “trảm” Gary Neville, bổ nhiệm Benitez?
Theo báo giới Tây Ban Nha, GĐTT đội Valencia, Jesus Garcia Pitarch đang đàm phán để mời HLV Rafa Benitez trở lại làm việc ở CLB. Sau khi tiếp quản ghế nóng ở Valencia, HLV Gary Neville vẫn chưa thể giúp Bầy dơi giành được chiến thắng nào trong 8 trận đấu liên tiếp ở La Liga. Mới đây, anh và các học trò vừa chịu thảm bại với tỷ số 0-7 trước Barcelona ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Đại gia Trung Quốc mua Hulk với giá không tưởng
Theo tờ báo Nga Izvestia, 'đại gia' Trung Quốc Shanghai Shenhua đã chuẩn bị số tiền lên đến 91 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Hulk của Zenit. Hulk năm nay 29 tuổi, gia nhập Zenit từ Porto năm 2012, góp công lớn giúp CLB giành ngôi vô địch Premier League Nga mùa 2014/15. Ở Champions League mùa này, Zenit cũng đã lọt vào vòng knock-out và hoàn toàn có thể đi sâu hơn nữa khi chỉ đụng phải Benfica. Mùa giải này, Hulk đã có 11 bàn thắng, 18 kiến tạo trong 23 lần ra sân cho Zenit.

Điểm tin chiều 5/2, diem tin sang 5/2, tin bong da sang 5/2, tin the thao sang 5/2, tong hop tin tuc sang 5/2

Rod Dyachenko (áo xanh)

Than Quảng Ninh đón cựu sao MLS
Sau thời gian thử việc, CLB Than Quảng Ninh đã đón cầu thủ Rod Dyachenko, người từng có nhiều năm thi đấu ở MLS. Trong quá khứ, Rod Dyachenko từng có nhiều năm thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) cho CLB D.C United và Minnesota Thunder. Trong thời gian thử việc, tiền đạo người Mỹ gốc Nga đã được HLV Như Thuần đánh giá rất cao. Dự kiến, cuối tuần này, Rod Dyachenko sẽ tới Quảng Ninh và chính thức ký hợp đồng.

Cha của Neymar: "M.U đã hỏi mua Neymar với giá 144 triệu bảng"
Cha của Neymar tiết lộ trên đài COPE rằng M.U đã đưa ra lời đề nghị trị giá 144 triệu bảng trong mùa Hè năm ngoái để hỏi mua con ông từ Barca nhưng ngay lập tức đã bị từ chối. Mùa giải này, Neymar đã có 21 bàn thắng trong 27 lần ra sân cho Barcelona và xếp thứ Ba trong cuộc bầu chọn Ballon d'Or 2015.

Chủ tịch Atletico phủ nhận muốn có Falcao
Chia sẻ trên tờ El Larguero, Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid lên tiếng phủ nhận đội chủ sân sân Vicente Calderon đang tính đưa về Radamel Falcao vào cuối giải khi tiền đạo người Colombia hết hạn hợp đồng với AS Monaco. Trước đó, Falcao đã ghi được 70 bàn thắng trong 91 trận cho Atletico từ năm 2011-2013.

Ronaldinho từ chối Leicester City
Theo Mundo Deportivo, cựu tiền vệ của Barcelona Ronaldinho đã từ chối cơ hội gia nhập Leicester City vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện, Rô vẩu vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Fluminense vào tháng 9 năm ngoái.

Asmir Begovic xem xét chia tay Chelsea?
Theo The Sun, thủ thành Asmir Begovic đang lên kế hoạch rời Chelsea vào mùa Hè tới do không cạnh tranh được với Thibaut Courtois.

Sturridge sẽ ra đi ở mùa tới
Tờ Daily Mirror đưa tin tiền đạo Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ chia tay Liverpool trong mùa Hè tới do chịu quá nhiều sức ép từ phía CĐV.

HLV Jose Mourinho đạt thỏa thuận dẫn dắt MU?
Theo nhà báo Alessandro Alciato của tờ Sky Italia, HLV Jose Mourinho đã đạt thỏa thuận dẫn dắt M.U từ mùa giải tới. Sau 24 vòng đấu, M.U của Louis van Gaal mới giành được 40 điểm. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng kém đội đầu bảng Leicester City tới 10 điểm.

Zidane đồng ý ký hợp đồng với Real Madrid
Tờ Fichajes.net đưa tin Zinedine Zidane đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Real Madrid tới mùa Hè 2018. Trong 4 trận đấu dẫn dắt Real sau khi thay thế Benítez, Zidane đã có 3 chiến thắng và 1 trận hòa, đạt tỷ lệ thắng 75%.

Chuyển nhượng 5/2,Chuyển nhượng 5/2,tin chuyen nhuong chieu ngay 29/1,chuyen nhuong 5/2,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng

Chelsea từ chối đề nghị khủng cho Oscar

Chelsea từ chối đề nghị khủng cho Oscar
Tờ The Sun đưa tin Chelsea đã từ chối lời đề nghị 57 triệu bảng của Jiangsu Suning trong tháng Giêng này cho Oscar. Trước đó, Jiangsu Suning cũng được xem là đang nhắm mua tiền vệ Yaya Toure.

 

_________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 5/2 Chuyển nhượng 5/2 tin chuyen nhuong chieu ngay 29/1 chuyen nhuong 5/2 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo