Quảng cáo

Điểm tin chiều 5/2: Teixeira tiếp tục phá kỉ lục chuyển nhượng

Thứ sáu, 05/02/2016 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Tin hot chiều 5/2: Teixeira tiếp tục phá kỉ lục chuyển nhượng; Đại gia Trung Quốc mua Hulk với giá không tưởng... là những thông tin thể thao nổi bật trong bản tin thể thao chiều ngày hôm nay 5/2.

Nội dung chính

Vượt Liverpool và Chelsea, CLB Trung Quốc có Teixeira
CLB Shakhtar Donetsk vừa chính thức thông báo rằng họ đã chấp thuận lời hỏi mua tiền vệ Alex Teixeira với mức giá 40 triệu bảng từ Jiangsu Suning. Hiện tại, Alex Teixeira đang là cây săn bàn chủ lực của đội bóng Ukraina, mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng anh liên tục ghi bàn và dẫn đầu danh sách ghi bàn ở CLB. Ngôi sao người Brazil đã có đến 23 bàn sau 17 trận ở giải VĐQG, 3 bàn ở Champions League, trong đó có cú đúp vào lưới Real Madrid tháng 11 vừa qua. Trước đó, Ramires, Jackson Martinez, Guarin và Gervinho là những ngôi sao đã cập bến Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

M.U nâng giá mua "Ronaldinho" mới
Tờ O Jogo đưa tin, M.U đang lên kế hoạch nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Renato Sanches của Benfica. Trước đó, con số 40 triệu euro mà Quỷ đỏ đưa ra ở kỳ CN mùa Đông đã bị đội bóng của Bồ Đào Nha từ chối. Renato Sanches năm nay 18 tuổi, anh là mẫu tiền vệ có lối chơi đầy kĩ thuật và đã được so sánh với Ronaldinho. Sau 13 trận cùng Benfica mùa này, Sanches ghi được 2 bàn thắng. M.U đã rất nhiều lần cử những tuyển trạch viên tới theo dõi cầu thủ này thi đấu. Những kết quả trả về là rất tích cực. Điều đó khiến BLĐ M.U quyết định chi tiền đưa Renato Sanches rời Benfica.

Sức khỏe của Schumi xấu đi
Cựu chủ tịch F1, Luca di Montezemolo tiết lộ sức khỏe của huyền thoại đường đua F1 Michael Schumacher đang có dấu hiệu xấu đi trong thời gian gần đây. Trước đó, Michael Schumacher cùng con trai trượt tuyết tại khu nghỉ dưỡng Meribel thuộc dãy Alps, Pháp. Vào lúc 11h07 giờ địa phương ngày 29/12/2013, Schumi bị va phải đá tại 2 đoạn đổ đèo Chamois (dành cho các vận động viên trượt tuyết hạng trung) - Biche (dành cho vác vận động viên nghiệp dư) và bị đập đầu vào một tảng đá khiến chiếc mũ bảo hiểm vỡ nát. Ngay sau đó, Schumacher được đưa vào một bệnh viện tại Meribel bằng trực thăng và trải qua 2 cuộc phẫu thuật tại bệnh viện Grenoble. Sau ca phẫu thuật, Schumacher mất 4 tháng sống thực vật, trước khi thức tỉnh vào tháng 7/2014 và  được chuyển về chữa trị tại nhà riêng bên bờ hồ Geneva, Thụy Sỹ vào tháng 10/2014.

Valencia “trảm” Gary Neville, bổ nhiệm Benitez?
Theo báo giới Tây Ban Nha, GĐTT đội Valencia, Jesus Garcia Pitarch đang đàm phán để mời HLV Rafa Benitez trở lại làm việc ở CLB. Sau khi tiếp quản ghế nóng ở Valencia, HLV Gary Neville vẫn chưa thể giúp Bầy dơi giành được chiến thắng nào trong 8 trận đấu liên tiếp ở La Liga. Mới đây, anh và các học trò vừa chịu thảm bại với tỷ số 0-7 trước Barcelona ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Đại gia Trung Quốc mua Hulk với giá không tưởng
Theo tờ báo Nga Izvestia, 'đại gia' Trung Quốc Shanghai Shenhua đã chuẩn bị số tiền lên đến 91 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Hulk của Zenit. Hulk năm nay 29 tuổi, gia nhập Zenit từ Porto năm 2012, góp công lớn giúp CLB giành ngôi vô địch Premier League Nga mùa 2014/15. Ở Champions League mùa này, Zenit cũng đã lọt vào vòng knock-out và hoàn toàn có thể đi sâu hơn nữa khi chỉ đụng phải Benfica. Mùa giải này, Hulk đã có 11 bàn thắng, 18 kiến tạo trong 23 lần ra sân cho Zenit.

Điểm tin chiều 5/2, diem tin sang 5/2, tin bong da sang 5/2, tin the thao sang 5/2, tong hop tin tuc sang 5/2

Rod Dyachenko (áo xanh)

Than Quảng Ninh đón cựu sao MLS
Sau thời gian thử việc, CLB Than Quảng Ninh đã đón cầu thủ Rod Dyachenko, người từng có nhiều năm thi đấu ở MLS. Trong quá khứ, Rod Dyachenko từng có nhiều năm thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) cho CLB D.C United và Minnesota Thunder. Trong thời gian thử việc, tiền đạo người Mỹ gốc Nga đã được HLV Như Thuần đánh giá rất cao. Dự kiến, cuối tuần này, Rod Dyachenko sẽ tới Quảng Ninh và chính thức ký hợp đồng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 5/2 diem tin sang 5/2 tin bong da sang 5/2 tin the thao sang 5/2 tong hop tin tuc sang 5/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT