Quảng cáo

Điểm tin sáng 5/2: CLB Trung Quốc chi giá sốc mua Oscar

Thứ sáu, 05/02/2016 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Trung Quốc chi 58 triệu bảng mua Oscar; Đồng Tháp chọn Vua phá lưới Indonesia; Zidane chính thức ký hợp đồng với Real... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Văn Toàn - Hồng Duy háo hức chuẩn bị về quê ăn Tết

CLB Trung Quốc chi 58 triệu bảng mua Oscar

Bóng đá Trung Quốc đang khiến thế giới choáng vàng với hàng loạt thương vụ gây sốc trên thị trường chuyển nhượng. Hôm nay, hàng loạt tờ báo Anh đã tiết lộ thông tin gây sốc. Đó là việc CLB Jiangsu Suning đã gửi lời đề nghị cực khủng để mua ngôi sao của Chelsea là Oscar. Đội bóng ở tỉnh Giang Tô sẵn sàng bỏ ra 58 triệu Bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Brazil cùng mức lương cao nhất thế giới. Ban đầu, The Blues đã đồng ý nhưng lo ngại không đủ thời gian tìm người thay thế nên đã từ chối vào phút cuối.

CLB Trung Quốc dự chi 58 triệu bảng mua Oscar

Đồng Tháp chọn Vua phá lưới Indonesia

Sau một thời gian dài tìm kiếm ngoại binh cho mùa giải 2016 và gọi lại "người cũ" Samson Kpenosen, mới đây Đồng Tháp đã hoàn tất bản hợp đồng với với tiền đạo Udo Fortune. Theo đó, chân sút người Nigeria ký hợp đồng 1 năm với Đồng Tháp, mức phí lót tay 25.000 USD và hưởng lương 3000 USD/tháng. Trước khi gia nhập với đội bóng chủ sân Cao Lãnh, Udo Fortune từng là Vua phá lưới tại giải bóng đá Indonesia (Indonesia Premier Division).

Zidane chính thức ký hợp đồng với Real

Như đã biết trong ngày đầu năm mới 2016, Real Madrid đã sa thải Benitez để bổ nhiệm HLV Zidane. Tuy vậy vào thời điểm đó, huyền thoại bóng đá Pháp chỉ là phương án chữa cháy. Trong suốt 1 tháng qua, tân thuyền trưởng của Kền kền trắng vẫn chỉ là HLV đội trẻ Castilla trên giấy tờ, mọi thủ tục rằng buộc với đội 1 chưa được tính đến. Sau 4 trận “thử việc” rất thành công thì chủ tịch Perez mới chìa bản hợp đồng chính thức cho HLV Zidane. Theo đó, huyền thoại bóng đá Pháp đã ký vào bản hợp đồng trở thành HLV của Real Madrid tới năm 2018.

Neymar không đời nào rời Barca

Trước những tin đồn Neymar sẽ rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Luis Suarez khẳng định, tiền đạo người Brazil sẽ không bao giờ rời Barca vì đang rất hạnh phúc tại đây.

Chelsea đạt thỏa thuận với HLV Allegri

Theo tờ Calciomercato, Chelsea đã đạt được thỏa thuận mời HLV Allegri về làm việc ở câu lạc bộ từ mùa giải tới. Được biết, hợp đồng của Allegri với The Blues có thời hạn 4 năm với mức phí 5,3 triệu bảng/năm.

Bị chỉ trích, Sturridge tìm đường sang Arsenal và M.U

Sturridge bị cho rằng không thực sự gặp chấn thương quá nhiều như những gì đã xảy ra, mà đơn giản là anh không nỗ lực đủ để trở lại thi đấu. Những cáo buộc này đã khiến chân sút người Anh chán nản và muốn tìm kiếm một khởi đầu mới. Hiện tại, có Arsenal, Tottenham và M.U sẵn sàng chi đậm để bổ sung hàng tấn công vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Trung Quốc Oscar Đồng Tháp Zidane Real diem tin sang 5/2 tin bong da sang 5/2 tin the thao sang 5/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT