Quảng cáo

Điểm tin tối 4/2: HLV Miura nhận kỷ niệm chương, Công Phượng trục trặc visa

Thứ năm, 04/02/2016 19:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bộ VHTTDL trao quà cho HLV Miura, Công Phượng trục trặc visa sang Nhật... là những tin tức quan trọng trong bản tin tối của Thể thao 247.

Bộ VHTTDL trao quà cho HLV Miura

Sáng 4/2, 3 ngày trước khi trở về Nhật Bản, HLV Miura có mặt tại Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch (VHTTDL) để cảm ơn và chia tay những quan chức đầu ngành của thể thao Việt Nam. Tại đây, Thứ trưởng Lê Khánh Hải và Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, đại diện cho Bộ VHTTDL trao kỷ niệm chương cho HLV Miura, nhằm ghi nhận những đóng góp của ông cho bóng đá nước nhà trong suốt gần 2 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam. 

HLV Miura, Công Phượng,HLV Miura nhận kỷ niệm chương, miura, j-league 2, mito hollyhock, hagl, v-league, shb đà nẵng, hlv lê huỳnh đức, hlv nguyễn hữu thắng

Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao kỷ niệm chương và bằng khen cho HLV Miura. 

Theo kế hoạch, ngày 7/2 (tức 29 tháng 12 âm lịch), HLV Miura sẽ trở về Nhật Bản. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ thực hiện đúng cam kết, đền bù 2 tháng lương cho vị HLV người Nhật Bản dù trước đó, cựu HLV ĐT Việt Nam đã lên tiếng từ chối chuyện này.

Công Phượng trục trặc visa

Cũng giống như trường hợp của người đồng đội Xuân Trường, Công Phượng đang gặp khó khăn trong chuyện xin visa sang Nhật Bản hội quân với đội bóng mới Mito Hollyhock. Được biết, dù có lịch hẹn lấy visa vào ngày hôm qua (3/2) nhưng Công Phượng chưa được cấp giấy thông hành để nhập cảnh vào Nhật.

Lý do được đưa ra là ‘Messi Việt’ quên chuyện ủy quyền nhận hộ visa cho người thân ngoài Hà Nội. Theo lịch, chiều nay, Công Phượng sẽ được cấp visa và tiền đạo xứ Nghệ sẽ bay sang Nhật vào ngày 15/2 tới. Trước đó, Xuân Trường cũng đã không kịp xin sang visa đi Nhật và anh buộc phải chuyển hướng sang Hàn Quốc tập luyện chờ hội quân cùng các đồng đội khi Incheon Utd trở về từ Nhật Bản.

‘Bản sao’ của Lee Nguyễn lỡ hẹn với bóng đá Việt Nam

Tiền đạo Việt kiều Minh Alva Vũ đang là tâm điểm của sự chú ý sau khi anh về SHB Đà Nẵng thử việc. Ngôi sao này được ví như một Lee Nguyễn thứ hai bởi cầu thủ Việt kiều này có chiều cao tốt và kỹ thuật cá nhân khéo léo. Theo đánh giá của ban huấn luyện SHB Đà Nẵng, cầu thủ người Việt lai Tây Ban Nha này có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ tấn công.. Đây là sự bổ sung cần thiết cho các nội binh SHB Đà Nẵng còn lại.

Tuy nhiên trao đổi với báo chí mới đây, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết Minh Alva Vũ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng sông Hàn ở giai đoạn 1 V.League 2016 do chưa hoàn thành thủ tục giấy tờ: “Minh Alve Vu có bố là người Việt Nam nên việc cầu thủ này được công nhận là người Việt cũng khá đơn giản. Vì thế, Minh Alve Vu không được xem là cầu thủ nhập tịch và chúng tôi sẽ tiếp nhận anh ấy từ giai đoạn 2”.

 

 

Cầu thủ HAGL đi bán chuối mưu sinh Tết

Sau khi được CLB HAGL cho nghỉ tết Bính Thân 2016, trung vệ Nguyễn Chí Bảo, cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo Năng khiếu HA.GL phải tranh thủ quãng thời gian cùng mẹ đi bán chuối, để kiếm tiền tiêu Tết. Gia đình Bảo còn gặp nhiều khó khăn, cả bố mẹ đều làm nông nghiệp trong khi đó mức lương mỗi tháng của các cầu thủ trưởng thành từ lớp Năng khiếu HAGL chỉ được nhận 2,5 triệu đồng tiền lương. Vì vậy anh buộc phải ngược xuôi cùng gia đình để có một bữa cơm ấm cũng khi Tết đến xuân về.

Tuyển Futsal Việt Nam đón Tết tại trời Âu

Tham gia thi đấu tại VCK futsal châu Á, ĐT futsal Việt Nam đã không thể có mặt bên người thân, gia đình để đón năm mới Bính Thân 2016. Mặc dù vậy, ban huấn luyện đã chuẩn bị rất chu đáo để các anh em có một cái Tết ấm cúng nơi xứ người. Được biết, ĐT futsal Việt Nam đã mang theo 40 chiếc bánh chưng để chào năm mới. Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân vào ngày 11/2 (tức mùng Tết) gặp Đài Loan (Trung Quốc). Hai đối thủ còn lại trong bảng đấu của Việt Nam là Thái Lan và Tajikistan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Công Phượng HLV Miura nhận kỷ niệm chương miura j-league 2 mito hollyhock hagl v-league shb đà nẵng hlv lê huỳnh đức hlv nguyễn hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT