Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/2: Chelsea có thuyền trưởng mới, MU mua tiền đạo

Thứ ba, 16/02/2016 19:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Simeone đồng ý dẫn dắt Chelsea; Man Utd chi 60 triệu bảng mua Aubameyang… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của bóng đá quốc tế trong ngày 16/2.

Simeone đồng ý dẫn dắt Chelsea

Theo tờ báo của Tây Ban Nha thì chiến lược gia người Argentina đã thông báo với Atletico Madrid về việc sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải để tới tiếp quản Chelsea. Trong những năm qua, Diego Simeone thực sự là một ngôi sao sáng trong giới cầm quân.

Vị HLV này từng cùng Atletico Madrid vô địch Europa League, suýt nữa lên ngôi tại Champions League và từng đoạt La Liga ngay trước mũi Real Madrid và Barcelona. Mùa này, Simeone tiếp tục cùng Atletico trở thành chướng ngại vật trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga của hai ‘ông lớn’ Barca và Real.

Man Utd chi 60 triệu bảng mua Aubameyang

Diego Simeone, Chelsea, Man Utd, Aubameyang, Chuyển nhượng 16/2, Tin chuyển nhượng 16/2, Chelsea có thuyền trưởng mới, MU mua tiền đạo

Aubameyang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU

Phó chủ tịch điều hành của Man Utd, Ed Woodward đã xác định Aubameyang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của CLB trong mùa Hè sắp tới. Cho dù khả năng tham dự Champions League mùa tiếp theo không cao nhưng Quỷ Đỏ vẫn tự tin họ có thể thu hút Aubameyang đến Old Trafford bằng những lời hứa hấp dẫn.

Cụ thể, ngoài phí chuyển nhượng kỷ lục CLB, Man Utd sẽ trả cho Aubameyang 200 nghìn bảng tiền lương mỗi tuần và hứa hẹn làm truyền thông biến tiền đạo này trở thành ngôi sao toàn cầu. Aubameyang năm nay 26 tuổi, anh đã ghi được 27 bàn thắng sau 27 trận đấu cho Dortmund ở mùa giải này. Ngoài Man Utd, một CLB ở Anh khác là Arsenal cũng được liên hệ chặt chẽ với tiền đạo người Gabon.

Xác định tương lai Neymar

Hiện tại, theo những tin tức mới nhất thì Neymar đang được săn đón bởi 4 đội bóng lớn tại châu Âu gồm Man Utd, Man City, PSG và Real. Tất cả những đội bóng này đều sẵn sàng chi cả trăm triệu euro nhằm có được chữ ký của ‘tiểu Pele’.

Mặc dù vậy, theo tờ Sport, thì Neymar đã cam kết tương lai với Barca và hợp đồng mới giữa đôi bên sẽ được ký kết vào cuối mùa giải này. Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Catalan cũng hứa hẹn sẽ tăng lương cho cầu thủ này. Hiện ngôi sao người Brazil đang nhận 7,5 triệu euro/mùa, và là cầu thủ có mức lương cao thứ 7 tại Barca.

Dortmund công bố tân binh đầu tiên của mùa 2016-17

Thương vụ trên mới được Dortmund công bố trên trang chủ. Cụ thể, tiền vệ Mikel Merino đã kí bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021 với sân Signal Iduna Park vào hôm qua (15/2). Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo báo giới Đức, Dortmund đã phải chi 5 triệu euro để có chữ kí của Mikel Merino. Tài năng trẻ 19 tuổi này sẽ bắt đầu chuyển sang Signal Iduna Park vào ngày 1/7 tới khi kì chuyển nhượng mùa Hè năm 2016 chính thức mở cửa.

Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc tỏ ra rất vui mừng bởi theo vị lãnh đạo này, Mikel là 1 trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại.

Manh nha đòi ra đi, Hazard bị “đánh phủ đầu”

Trong buổi trả lời phỏng vấn hôm qua, Eden Hazard đã bóng gió muốn chuyển sang thi đấu ở PSG. Anh nói: “Thật khó để từ chối PSG cũng như tất cả các CLB có khả năng vô địch Champions League khác. Hiện tại, PSG ở đẳng cấp rất cao và với tôi, vô địch Champions League là mục tiêu chính trong sự nghiệp”.

Ngay sau đó, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng cảnh báo cậu học trò người Bỉ khi cho rằng giải Ligue 1 “quá nhỏ bé” nếu so sánh với Premier League. Ông nói: “PSG đang đặt mục tiêu giành chức vô địch Champions League. Từng bước từng bước một, họ đang vươn mình và trở thành một trong số những CLB lớn ở châu Âu. Mặc dù vậy, giải đấu Ligue 1 lại quá tệ. PSG đang đẫn dầu với khoảng cách 24 điểm so với đội xếp thứ 2. Đối với tôi, những cầu thủ lớn cần phải thi đấu ở giải đấu lớn như Premier League and La Liga hay Bundesliga”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Simeone Chelsea Man Utd Aubameyang Chuyển nhượng 16/2 Tin chuyển nhượng 16/2 Chelsea có thuyền trưởng mới MU mua tiền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT