Quảng cáo

Xác định tương lai của Neymar

Thứ ba, 16/02/2016 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ báo Sport (Tây Ban Nha) mới đây đưa tin về tương lai của Neymar tại Barcelona.

VIDEO: Neymar tiếp tục đi bóng theo phong cách trêu ngươi đối thủ

Hợp đồng của Neymar tại Barca vẫn đang là chủ đề bàn luận trên báo chí, đã có nhiều thông tin cho rằng tuyển thủ người Brazil đang tính tới phương án rời Nou Camp do gặp những rắc rối cáo buộc trốn thuế tại Tây Ban Nha. Trước đó, đích thân cha đẻ và cũng là người đại diện của Neymar đã lên tiếng nói rằng con trai mình sẽ rời Barca nếu những lùm xùm xoay quanh cáo buộc thuế má không được giải quyết.

Xác định tương lai của Neymar, Neymar, Barcelona, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong neymar

Neymar sẽ ký hợp đồng gia hạn với Barca

Theo xác nhân từ cha đẻ của Neymar, đã có đội bóng chấp nhận chi 200 triệu euro để sở hữu con trai mình. Dù không tiết lộ tên đội bóng, nhưng cha của Neymar khẳng định đó không phải là Real Madrid.

Trong một diễn biến mới đây nhất, tờ Sport đưa tin Neymar cam kết sẽ ở lại Barca và anh chắc chắn sẽ ký hợp đồng gia hạn trong thời gian tới đây. Trong bản hợp đồng mới, Neymar sẽ được tăng lương cao hơn so với mức 7,5 triệu euro ở thời điểm hiện tại.

Thời gian vừa qua, dù xuất hiện những đồn đoán về tương lai nhưng Neymar vẫn thi đấu rất ấn tượng. Tính tới thời điểm hiện tại, siêu sao Brazil đã đóng góp 17 bàn thắng cho Barca tại đấu trường La Liga sau 20 trận. Tính trên mọi mặt trận, Neymar đã có 22 pha lập công.

Cùng với Lionel Messi và Luis Suarez, Neymar là nhân vật quan trọng hình thành tam tấu M-N-S. Bởi vậy, không khó hiểu khi Barca chi khủng để trói chân tiền đạo này tại Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT