Quảng cáo

Hazard nói về khả năng đầu quân cho PSG

Thứ ba, 16/02/2016 23:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Eden Hazard đã gây bất ngờ khi lên tiếng xác nhận thông tin, anh muốn được trở lại Pháp để khi đấu cho các nhà ĐKVĐ Ligue 1 – PSG.

Nội dung chính

Eden Hazard, Chelsea, PSG, Eden Hazard đến PSG, Eden Hazard chia tay Chelsea, PSG vs Chelsea

Eden Hazard lọt vào tầm ngắm của PSG

Trả lời phỏng vấn truyền thông Pháp trước trận đấu ở vòng 1/8 Champions League với PSG, ngôi sao người Bỉ Eden Hazard đã khiến tất cả phải bất ngờ. Cụ thể, Hazard tỏ ra hào hứng trước những lời đề nghị của PSG và không phủ nhận viễn cảnh được trở lại Pháp thi đấu.

Ngôi sao người Bỉ cho hay: “Thành thật mà nói, rất khó để từ chối lời mời từ một đội bóng mạnh và giàu tiềm lực như Paris St German. Mục tiêu của tôi là được thi đấu cho một CLB đủ sức đoạt chức vô địch Champions League. Do đó, không chỉ PSG, bất cứ đội bóng nào đủ điều kiện trên đều là đích ngắm của tôi.

Tôi không thể nói trước về tương lai của mình vì trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chỉ biết rằng nếu vẫn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo, tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho Chelsea ở mùa giải tới.”

Những phát biểu của Eden Hazard đã khiến BHL và CĐV Chelsea cảm thấy không hài lòng, đặc biệt là trong bối cảnh hai đội chuẩn bị bước vào loạt trận rất khó khăn ở vòng 1/8 Champions League. Mùa giải năm ngoái chính PSG đã loại The Blues và các cầu thủ Chelsea đang đặt quyết tâm lớn để đòi lại món nợ này.

Với Eden Hazard, ngôi sao này là nhân tố chủ chốt của Chelsea ở mùa giải năm ngoái nhưng phong độ sa sút cùng những khúc mắc trong phòng thay đồ khiến tương lai của anh đang là đề tài nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Có luồng tin cho rằng, The Blues sẽ bán Eden Hazard để gom tiền chiêu mộ ngôi sao khác thay thế trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Chelsea PSG Eden Hazard đến PSG Eden Hazard chia tay Chelsea PSG vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT