Quảng cáo

PSG vs Chelsea: Ở hai bờ Manche

Thứ ba, 16/02/2016 04:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa PSG và Chelsea tại vòng 1/16 Champions League năm nay chứng kiến lợi thế nghiêng về đại diện của nước Pháp

PSG vs Chelsea, nhận định PSG vs Chelsea, dự đoán PSG vs Chelsea, đội hình PSG vs Chelsea, Champions League, vòng 1/6 Champions League, Cúp C1, PSG, Chelsea

Chelsea và PSG rất có duyên nợ với nhau ở Champions League

Chelsea tiếp tục giữ được mạch bất bại kể từ khi HLV Guus Hiddink lên nắm quyền, nhưng họ thực sự giành nhiều trận thua hơn là những trận thắng ở cả Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Chiến thắng đậm đà 5-1 trước Newcastle cuối tuần trước chứng kiến một “the Blues” hủy diệt trên hàng công, nhưng nên nhớ đối thủ của họ không có được một hệ thống phòng ngự vững chắc, trong khi các trung vệ xuất sắc nhất của Chelsea như John Terry hay Kurt Zouma đều đã dính chấn thương.

Sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Hiddink có thể sẽ phải thay đổi chút ít khi gặp phải đối thủ có tuyến giữa rất mạnh, và HLV Hiddink có thể sẽ phải khiến hàng trung lộ chắc chắn hơn cho trận đấu ở Champions League.

Trong khi đó, PSG vừa mới chấm dứt chuỗi trận thắng ở giải quốc nội của mình bằng trận hòa 0-0 của PSG trước Lille vào cuối tuần qua. Nhưng đó chỉ là hệ quả cho sự chuẩn bị kỹ càng của HLV Blanc trước đối thủ nặng ký.

Những Verratti, Motta hay Pastore đã có quãng thời gian nghỉ ngơi hợp lý sau chấn thương và có thể họ sẽ đạt được thể lực tốt trong trận đấu tới, và CLB này có thể toàn tâm toàn ý cho đấu trường châu lục sau khi một mình một ngựa hướng đến ngôi vô địch Ligue 1 ở khoảng cách rất xa.

 

Thông tin nhân sự

PSG:  Sergio Aurier bị treo giò, Lavezzi không thể thi đấu. Greory Van der Wiel, Javier Pastore bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Chelsea: Falcao, Loic Remy, Kurt Zouma, John Terry chấn thương, Matic bị treo giò.

 

Dự đoán đội hình

PSG (4-3-3): Trapp, Van der Wiel, Luiz, Silva, Kurzawa, Motta, Verratti, Matuidi, Cavani, Di Maria, Ibrahimovic.

Chelsea (4-2-3-1) : Courtois, Ivanovic, Cahill, Miazga, Azpilicueta, Mikel, Oscar, Fabregas, Willian, Hazard, Costa.

 

Dự đoán tỷ số: PSG 1-1 Chelsea

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT