Quảng cáo

Thương vụ Falcao đến Chelsea sẽ bị hủy bỏ?

Thứ hai, 29/06/2015 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Metro cho hay, phong độ kém cỏi của Radamel Falcao tại Copa America 2015 khiến tiền đạo này đứng trước nguy cơ đánh mất đi cơ hội được chơi bóng trong màu áo CLB Chelsea.

VIDEO: Radamel Falcao ăn vạ lộ liễu trong trận gặp Peru

Man Utd quyết định không mua đứt tiền đạo Radamel Falcao sau bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên kết thúc. Chưa chứng tỏ được nhiều ở Old Trafford nhưng chân sút người Colombia vẫn nhận được sự quan tâm sát sao của Chelsea.

HLV Mourinho đánh giá rất cao tài năng của Radamel Falcao là liên hệ với AS Monaco để đưa anh về Stamford Bridge. Giới báo chí Anh đã liên tục đưa tin về bản hợp đồng theo dạng 1 năm với mức phí khoảng 7 triệu bảng, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa lên tới 30 triệu bảng và trả mức lương 220.000 bảng/tuần.

Tin chuyển nhượng, Radamel Falcao, Copa America 2015, CLB Chelsea, Radamel Falcao không đến chelsea, chelsea từ bỏ Radamel Falcao, chelsea bỏ vụ Radamel FalcaoThương vụ Falcao đến Chelsea sẽ bị hủy bỏ?

Những tưởng thương vụ này sẽ được đôi bên công bố chính thức thì bất ngờ đã xảy ra. HLV Mourinho đang rất chán nản với phong độ của Radamel Falcao tại Copa America 2015 và nghĩ đến phương án ‘hủy kèo’.

Cụ thể, Falcao ra sân 4 trận, trong đó có 3 trận từ đội hình xuất phát và đá 252 phút, thế nhưng chẳng ghi nổi bàn thắng nào và cũng chẳng kiến tạo lần nào. Anh chỉ tung ra vỏn vẹn 6 cú dứt điểm và chỉ một lần thực sự khiến thủ thành đối phương phải vất vả.

Quá thất vọng về Falcao nên ở trận tứ kết với Argentina, HLV Jose Pekerman đã đẩy tiền đạo này lên ghế dự bị và chỉ tung anh vào sân ở phần cuối của hiệp 2.

Với quyết tâm đưa Chelsea tiến xa ở sân chơi Champions League, HLV Mourinho có lý do để lo lắng về viễn cảnh Falcao tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược như khi khoác áo Man Utd. Thế nên sẽ chẳng bất ngờ nếu ông quyết từ bỏ tiền đạo này để chiêu mộ một chân sút khác chất lượng hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Radamel Falcao Copa America 2015 CLB Chelsea Radamel Falcao không đến chelsea chelsea từ bỏ Radamel Falcao chelsea bỏ vụ Radamel Falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT