Quảng cáo

Mối ‘giao tình’ của MU và Real trên TT chuyển nhượng

Thứ hai, 29/06/2015 17:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thống kê của tờ Metro thì Man Utd và Real Madrid đang là hai đội bóng có những sự liên hệ rất mật thiết trên thị trường chuyển nhượng.

VIDEO: Điều De gea nuối tiếc nhất nếu ra đi

Chỉ tính riêng trong khoảng chục năm gần đây, Man Utd và Real Madrid đã thực hiện khá nhiều thương vụ chuyển nhượng cùng nhau. Thống kê từ tờ Metro cho hay, tổng số tiền mà đôi bên đã giao dịch lên đến 239 triệu euro và có thể tăng lên cao nữa ở thì tương lai gần.

Man Utd đang là đội thu được số tiền nhiều hơn khi họ đã để rất nhiều ngôi sao của mình đến Real Madrid. Đầu tiên là trường hợp của David Beckham, Kền kền trắng đã phải chi ra 36 triệu euro (2003). Ruud van Nistelrooy (14 triệu euro, 2006) và Gabriel Heinze (13 triệu euro, 2007.

Man Utd, Real Madrid, Tin chuyển nhượng, Thị trường chuyển nhượng 2015, Man Utd và Real Madrid, De Gea, Ramos, Bóng đá Anh, Bóng đá thế giớiDe Gea và Ramos nhiều khả năng sẽ đổi chỗ cho nhau 

Bản hợp đồng tốn nhiều tiền bạc và giấy mực nhất của báo chí thế giới mang tên Cristiano Ronaldo, trị giá 96 triệu euro vào năm 2009, tức 1 năm sau khi chân sút người Bồ giành Quả bóng vàng.

Man Utd bán cho Real Madrid nhiều ngôi sao nhưng chỉ đến năm 2014 họ mới thực chiêu mộ 1 cầu thủ chất lượng của đối thủ. Thương vụ Di Maria đến Old Trafford tiêu tốn của Quỷ đỏ 59,7 triệu bảng (gần 80 triệu euro). Tổng cộng, số tiền giao dịch giữa Man Utd và Real đạt con số 239 triệu euro.

Hiện tại, 2 ông lớn này tiếp tục gây chú ý trên thị trường chuyển nhượng và giao dịch có thể tăng lên cao thêm. Real Madrid đang ráo riết săn đuổi thủ thành De Gea, trong khi Man Utd lộ rõ ý định muốn có Sergio Ramos. Mức giá đang được đôi bên đẩy lên rất cao và giờ là lúc NHM chờ đợi sự lọc lõi trong vấn đề chuyển nhượng của hai ông lớn này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Real Madrid Tin chuyển nhượng Thị trường chuyển nhượng 2015 Man Utd và Real Madrid De Gea Ramos Bóng đá Anh Bóng đá thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT