Quảng cáo

Ryan Giggs tiết lộ thực hư chính sách chuyển nhượng của M.U

Thứ hai, 29/06/2015 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới chỉ chiêu mộ thành công Memphis Depay, NHM Quỷ đỏ đang rất lo lắng và mơ hồ về kế hoạch chuyển nhượng của MU. Ryan Giggs, HLV phó của Louis van Gaal đã lên tiếng về vấn đề này.

VIDEO: Morgan Schneiderlin - Mục tiêu trong tầm ngắm của MU

Phát biểu trên Sunday Times, Ryan Giggs khẳng định Manchester United đang nỗ lực tìm kiếm nhiều ngôi sao để tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ trong mùa giải mới. "Chúng tôi rõ ràng phải tăng cường bởi mùa giải trước đội bóng chỉ về vị trí thứ tư. Những đội bóng xếp trên chúng tôi cũng tăng cường lực lượng, vì thế để thách thức danh hiệu Prermier League và nhất là Champions League thì chúng tôi phải cải thiện chất lượng đội hình".

Giggs tiếp tục nói về các tuyến mà Quỷ đỏ cần cải thiện: "Bất kỳ đội bóng nào cũng cần một bộ khung và điều đó rất quan trọng. Từ thủ môn, hậu vệ, tiền vệ cho tới tiền đạo. Chúng tôi sẽ cố gắng bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng ở các tuyến này".

Ryan Giggs, Van Gaal, Premier League, ngoai hang anh, chuyen nhuong mu, memphis depay, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong man utd, quy do, ngoai hang anh 2015/16

Giggs khẳng định MU đang nỗ lực chuyển nhượng

Hiện tại MU sắp chiêu mộ thành công Schneiderlin của Southampton. Tiền vệ có thiên hướng phòng ngự thi đấu rất xuất sắc tại Premier League những mùa giải qua sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Quỷ đỏ. Ngoài ra Sergio Ramos và Bastian Schweinsteiger cũng đang nằm trong tầm ngắm. Đó đều là những cầu thủ đẳng cấp và có kinh nghiệm để giúp MU mạnh hơn trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Van Gaal Premier League ngoai hang anh chuyen nhuong mu memphis depay tin chuyen nhuong chuyen nhuong man utd quy do ngoai hang anh 2015/16
Xem thêm
TIN NỔI BẬT