Quảng cáo

Ryan Giggs bày tỏ lòng cảm phục với Van Gaal

Thứ năm, 21/05/2015 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ryan Giggs khẳng định HLV Louis van Gaal đã giúp anh có những trải nghiệm thú vị và vô giá trong quá trình chuyển từ một cầu thủ lên vai trò huấn luyện.

Ryan Giggs, Manchester United, Van Gaal, Quy do, Louis van Gaal, Premier League, ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh, ltd ngoai hang anh

Giggs có những trải nghiệm quý giá cùng Van Gaal

Ryan Giggs là trợ lý số một của Louis van Gaal trên băng ghế chỉ đạo của Manchester United trong mùa giải này. Dù là lần đầu làm việc với nhau nhưng Giggs cho hay cả hai đều rất hiểu và ăn ý trong công việc.

 

Trong Gala trao giải hàng năm của Man Utd, Van Gaal đã dành nhiều lời ngợi khen cho vị trợ lý của mình. Đáp lại tình cảm mà chiến lược gia người Hà Lan dành cho mình, Giggs cũng hết lời ca ngợi Van Gaal.

"Tôi cảm thấy rất thú vị trong quá trình chuyển đổi từ một cầu thủ thành một HLV. Các cầu thủ đã giúp đỡ tôi rất nhiều và đặc biệt là Louis. Ông ấy luôn chỉ bảo tôi học hỏi thêm kinh nghiệm huấn luyện trong mỗi buổi tập. Đó quả thực là những thứ vô giá không thể đong đếm được" - MUTV dẫn lời Giggs.

VIDEO: 1 năm ngày Giggs giã từ sự nghiệp

Rất nhiều thông tin cho rằng Giggs có đủ khả năng thay thế Van Gaal khi HLV người Hà Lan nghỉ hưu. Tuy nhiên Giggs khẳng định anh chỉ muốn tập trung hỗ trợ HLV của Quỷ đỏ để giúp đội bóng đạt nhiều thành công vào lúc này.

"Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. Khi còn là cầu thủ tôi có suy nghĩ hoàn toàn khác, bây giờ khi ngồi trên băng ghế huấn luyện tôi đã bắt đầu suy nghĩ như một HLV.

Tất cả những gì tôi muốn làm là biến mình trở nên tốt hơn, giống như các cầu thủ nỗ lực trở thành những người giỏi nhất. Ngay bây giờ tôi muốn tập trung vào giúp Quỷ đỏ giành thêm những thành công chứ chưa nghĩ tới tương lai".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Manchester United Van Gaal Quy do Louis van Gaal Premier League ngoai hang anh bxh ngoai hang anh ltd ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT