Quảng cáo

Ryan Giggs sắp rời Manchester United

Thứ năm, 05/03/2015 21:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ryan Giggs có thể rời Manchester United để đi theo con đường huấn luyện trước khi nghĩ tới chuyện trở về dẫn dắt Quỷ đỏ, đó là nhận định của Paul Scholes.

Ryan Giggs, Manchester United, Quy do, ngoai hang anh, premier league, louis van gaal, giggs sap roi Man utd, old trafford, scholes, owen

Giggs có thể sớm rời MU để theo đuổi con đường huấn luyện

Giggs đã tận hưởng cảm giác của một thuyền trưởng vào cuối mùa giải năm ngoái. Anh đã trở thành HLV của Manchester United khi David Moyes bị sa thải. Hiện tại Giggs vẫn đang nằm trong BHL của Quỷ đỏ nhưng là trợ lý HLV cho Louis van Gaal.

Báo giới Anh cho rằng huyền thoại sân Old Trafford sẽ thay thế Van Gaal khi ông này về hưu năm 2017, tuy nhiên Scholes không nghĩ rằng người đồng đội cũ trụ lại lâu như thế.

Nói trên BT Sports, Scholes nói: "Không nghi ngờ gì, cậu ấy đã được thưởng thức hương vị của một HLV trưởng và chắc chắn Giggs muốn điều đó xảy ra một lần nữa.

Bạn có thể thấy điều đó, trong hai hoặc ba năm tới ư? tôi nghĩ Giggs không kiên nhẫn như vậy đâu".

VIDEO hài hước: Van Gaal 'đấm yêu' Giggs vì không ăn mừng bàn thắng

Cùng nhận định với Scholes, cựu tiền đạo Michael Owen cũng tin rằng Giggs sẽ trở thành một HLV trưởng trong tương lai không xa. "Bây giờ anh ấy rất phấn khích để trở thành một HLV trưởng. Chắc chắn Giggs sẽ ra đi để tìm lại cảm giác đó một lần nữa".

Giggs, người đã có 963 lần ra sân cho Quỷ đỏ, anh dẫn dắt MU giành chiến thắng 2 trận hòa 1 và thua 1 trong tổng số 4 trận đấu sau khi kế nhiệm Moyes.

Giggs cũng là người đã tạo cơ hội cho James Wilson trở mình và lọt vào đội hình 1 của Quỷ đỏ. "Tôi không biết khi nào sẽ đi nhưng tôi muốn tận hưởng cảm giác trở thành HLV trưởng một lần nữa. HLV là công việc khác với một cầu thủ bóng đá, tôi đang học nghề này và đây  là cách duy nhất giúp tôi có thể thành công trên cương vị huấn luyện".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Manchester United Quy do ngoai hang anh premier league louis van gaal giggs sap roi Man utd old trafford scholes owen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT