Quảng cáo

Ryan Giggs lần đầu nói về mâu thuẫn với HLV Van Gaal

Thứ bảy, 07/03/2015 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ryan Giggs khẳng định rằng giữa anh và HLV Van Gaal không có hiềm khích như thông tin của một số tờ báo thời gian qua.

Newcastle 0-1 MU, tỷ số Newcastle 0-1 MU, kết quả Newcastle 0-1 MU, tỷ số kết quả Newcastle 0-1 MU, Ashley Young, Van Gaal, Ryan Giggs, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Ryan Giggs, HLV Van Gaal, Ryan Giggs mâu thuẫn với HLV Van GaalBức ảnh dẫy lên nghi ngờ về mối quan hệ không tốt giữa Ryan Giggs và Van Gaal

Được đánh giá cao hơn Newcastle nhưng Man Utd đã trải qua một trận đấu vô cùng bế tắc. Sự vô duyên của các tiền đạo khiến những cơ hội họ tạo ra đều bị bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì Ashley Young đã tỏa sáng đúng lúc bằng bàn thắng ở phút 89 của trận đấu. Cụ thể từ tình huống phá bóng không tốt của Tim Krul, tiền vệ người Anh dễ dàng đệm bóng vào khung thành trống, mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.

Video clip bàn thắng: Newcastle - Man United - Chiến thắng xấu xí

Dù đội nhà có chiến thắng nhưng không phải ai cũng vui và trong đó có trợ lý HLV Ryan Giggs. Khác hoàn toàn với màn ăn mừng cuồng nhiệt của HLV Van Gaal, cựu tiền vệ này có vẻ dửng dưng với gương mặt mặt lạnh tanh.

Chuyện này đã khiến giới truyền thông Anh đưa ra nghi vấn rằng giữa HLV Van Gaal và Giggs có mâu thuẫn. Tuy nhiên, cựu tiền vệ người xứ Wales đã nhanh chóng dập tắt mọi lời đồn đại.

Chia sẻ trên BBC, cựu tiền vệ này cho biết: “Trong mọi mùa giải, giới truyền thông luôn nghĩ ra những vấn đề để thu hút người đọc. Tôi và HLV Van Gaal có mối quan hệ công việc rất tốt đẹp. Ông ấy luôn tạo cơ hội cho tôi và tôi luôn làm việc hết sức để nắm bắt những cơ hội đó.

Ông ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu và được làm việc cùng ông ấy giúp tôi có thêm rất nhiều kinh nghiệm. Ông ấy luôn đối xử rất tốt với mọi người. Về phần mình, tôi cũng sẵn sàng chia sẻ mọi điều tôi biết về giải Premier League với Van Gaal.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle 0-1 MU tỷ số Newcastle 0-1 MU kết quả Newcastle 0-1 MU tỷ số kết quả Newcastle 0-1 MU Ashley Young Van Gaal Ryan Giggs Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Ryan Giggs HLV Van Gaal Ryan Giggs mâu thuẫn với HLV Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT