Quảng cáo

Arsenal bán 3 ngôi sao chiêu mộ tiền vệ hay nhất NHA

Thứ năm, 05/03/2015 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch bán bộ 3 Abou Diaby, Mathieu Flamini và Mikel Arteta để chiêu mộ Morgan Schneiderlin bên phía Southampton.

Abou Diaby, Mathieu Flamini, Mikel Arteta, Morgan Schneiderlin, Southampton, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin chuyển nhượng, Morgan Schneiderlin đến ArsenalArsenal quyết tâm có bằng được Morgan Schneiderlin

Tại sự kiện Monday Night Football, hai bình luận viên uy tín Gary Neville, Jamie Carragher và khán giả của của kênh Sky Sports cùng nhau lựa chọn đội hình 11 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất Premier League lượt đi mùa này.

Tuy nhiên, một điều bất ngờ là Cesc Fabregas không được Gary Neville lựa chọn. Tiền vệ Morgan Schneiderlin nhận được nhiều phiếu bình chọn hơn Cesc. Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế Southampton nhận được 62% phiếu bầu, trong khi đó ngôi sao của Chelsea chỉ có 38% phiếu bầu.

Video clip bàn thắng: Queen Park Ranger - Arsenal - Một chút vất vả

Ở giai đoạn đầu của mùa giải, Morgan Schneiderlin đóng góp 5 bàn thắng cho đội nhà và thực hiện 8 đường chuyền quan trọng. Thành tích ấn tượng này giúp Southampton đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạngNgoại hạng Anh.

Phong độ của Morgan Schneiderlin giúp anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đại gia, trong số này phải kể đến Arsenal cùng Tottenham. Là đội bóng gia nhập cuộc đua sớm nhất cùng quyết tâm chi đậm nên Arsenal đã chiếm được lợi thế cũng như cảm tình từ Morgan Schneiderlin.

 

 

Theo thông tin từ tờ Secret Footballer, Pháo thủ đã quyết định bán bộ 3 Abou Diaby, Mathieu Flamini và Mikel Arteta nhằm gom tiền chiêu mộ Schneiderlin. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì mức giá của tiền vệ người Pháp rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Abou Diaby Mathieu Flamini Mikel Arteta Morgan Schneiderlin Southampton Arsenal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng Morgan Schneiderlin đến Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT